Cháy quán karaoke do hàn xì

08/12/2016 08:48 GMT+7

Trong quá trình tháo dỡ biển hiệu ở mặt tiền tòa nhà theo yêu cầu của đoàn kiểm tra liên ngành, người thi công đã sử dụng máy hàn để cắt kim loại và gây ra cháy

Vào khoảng 17 giờ ngày 7.12, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại cơ sở kinh doanh karaoke Trường Giang, địa chỉ tại phố Cầu Ngà, P.Vân Dương, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
Điểm phát cháy tại tầng 4 của ngôi nhà gây ra cột khói đen khiến nhiều người bỏ chạy. Lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Bắc Ninh đã huy động 10 xe cứu hỏa chuyên dụng và hàng chục lính cứu hỏa đến hiện trường. Do điểm kinh doanh karaoke này sát với QL1A (cũ) nên đám cháy đã gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng. Sau gần một tiếng đồng hồ, đám cháy được khống chế, rất may không có ai bị thương.
Vào ngày 28.11, đoàn kiểm tra liên ngành của UBND TP.Bắc Ninh đã kiểm tra bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy tại cơ sở karaoke Trường Giang và phát hiện nhiều sai phạm nên đã lập biên bản, yêu cầu cơ sở ngừng kinh doanh để khắc phục các thiếu sót. Đến ngày 7.12, trong quá trình tháo dỡ biển hiệu ở mặt tiền tòa nhà theo yêu cầu của đoàn kiểm tra liên ngành, người thi công đã sử dụng máy hàn để cắt kim loại và gây ra cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.