Cháy tại cửa hàng xăng dầu, 4 người bị bỏng nặng

25/09/2017 08:32 GMT+7

Khoảng 18 giờ 20 ngày 24.9, Cửa hàng xăng dầu Tân Phước (xã Tân Phước, H.Tân Thành, Bà Rịa-Vũng Tàu) xảy ra vụ cháy làm 4 người bị thương nặng.

* Cháy trường mầm non vào ngày cuối tuần
Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên một nhóm công nhân đang hàn cần cẩu phía sau cửa hàng đã làm tia lửa bắn vào các thùng dầu gây cháy lớn, khiến ít nhất 4 người bỏng nặng. Các công nhân được đưa đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu (ảnh). Hầu hết các công nhân này bị lửa gây bỏng, tuột da.
Ngay sau đó, Cảnh sát PCCC tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã điều 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến dập lửa. Hơn 1 giờ sau, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.
Sáng 24.9, nhiều người dân sống gần Trường mầm non Dưa Hấu (Ấp Chiến Lược, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM) hoảng hốt khi phát hiện lửa cháy lớn từ bên trong trường, nên dùng nước dập lửa và đưa hai người bên trong ra ngoài an toàn.
Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Q.Bình Tân đã điều một số xe chữa cháy và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường ứng cứu. Hơn 10 phút sau, ngọn lửa được dập tắt. Vụ cháy xảy ra vào chủ nhật nên không có các cháu bé đến học, nhưng một số vật dụng bị thiêu rụi.
Khoảng 17 giờ cùng ngày, đám cháy bùng phát tại kho ngoại quan chứa thuốc lá điếu của Công ty CP thương mại và dịch vụ Móng Cái (Quảng Ninh), gây thiệt hại ước tính hơn 1 tỉ đồng. Lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC số 1 Quảng Ninh đã huy động 30 chiến sĩ, 3 xe chữa cháy dập lửa. Cơ quan chức năng nhận định vụ cháy có thể do chập điện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.