Cháy tiệm cắt tóc lúc rạng sáng, giải cứu một bà bầu mắc kẹt bên trong

26/07/2019 18:29 GMT+7

Một tiệm cắt tóc tại Hà Nội bất ngờ bốc cháy dữ dội lúc rạng sáng, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt khống chế đám cháy, giải cứu 2 người, trong đó có 1 bà bầu mắc kẹt bên trong, ra ngoài an toàn.

Chiều 26.7, thiếu tá Ngô Việt Dũng, Đội phó Đội Cảnh sát PCCC &CHCN (Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), cho biết đơn vị đã kịp thời giải cứu 2 người mắc kẹt trong vụ cháy tiệm cắt tóc lúc rạng sáng ra ngoài an toàn.
Cụ thể, theo thiếu tá Dũng, vào khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, nhận được tin báo cháy tại ngôi nhà 4 tầng, số 81 đường Cầu Diễn (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm), đơn vị đã huy động 2 xe chữa cháy chuyên dụng cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường tổ chức khống chế đám cháy.
Thời điểm lực lượng chức năng có mặt, 2 người bị mắc kẹt trên tầng 4, trong đó có 1 phụ nữ mang bầu. Ngay lập tức, các cán bộ chiến sĩ đã tiếp cận khu vực nạn nhân mắc kẹt và đưa 2 người ra ngoài an toàn.
“Do đám cháy xảy ra tại tầng 1 nên khói bốc thẳng lên khiến 2 nạn nhân không thể thoát ra ngoài. Lực lượng chức năng đã kịp thời đưa 2 người này ra ngoài an toàn”, thiếu tá Dũng nói.
Khoảng 20 phút sau, đám cháy cơ bản được khống chế. Vụ cháy không có thiệt hại về người, tuy nhiên, nhiều đồ đạc bên trong bị thiêu rụi.
Tầng 1 của ngôi nhà được mở tiệm cắt tóc, gội đầu. Nguyên nhân ban đầu được xác định do quạt treo tường bị chập điện, dẫn đến vụ hỏa hoạn trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.