Chạy vào đường cấm, xe cứu hộ 112 kéo xe tải ép người đi xe máy

21/04/2019 12:55 GMT+7

Một xe cứu hộ kéo xe tải chạy vào đường cấm ép người đi xe máy dạt vào lề, gây bức xúc cho người đi đường

Ngày 21.4, Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đang vào cuộc xác minh, xử lý xe cứu hộ kéo tải chạy vào đường cấm, ép người đi xe máy vào lề đường diễn ra trên đường Nguyễn Văn Bá (P.BìnhThọ, Q.Thủ Đức).
Theo đó, khoảng 19 giờ ngày 18.4 xe cứu hộ BS 51E - 042.54 kéo theo xe tải (loại 1,5 tấn) BS 57M - 1564 chạy trên đường Nguyễn Văn Bá hướng từ ngã tư Thủ Đức về ngã tư Bình Thái (Q.Thủ Đức).
Khi đến đoạn đang thi công nhà ga tuyến Metro Suối Tiên - Bến Thành (thuộc P.Bình Thọ) có biển cấm xe ô tô nhưng chiếc xe kéo này vẫn ngang nhiên cho xe chạy vào tuyến đường có biển cấm.
chạy vào đường cấm
Người đi xe máy bị ép dạt vào lề đường khi xe cứu hộ chạy qua Ảnh: Cắt từ clip
Lúc này có nhiều xe máy đi ngược chiều giật mình, nép xe vào sát lề đường tránh bị xe cứu hộ va chạm. Sự việc khiến nhiều người bức xúc vì hành vi ngang nhiên của tài xế xe cứu hộ và đã dùng điện thoại quay phim lại.
Xe cứu hộ ngang nhiên chạy vào đường cấm Ảnh: Cắt từ clip
Liên quan đến sự việc này, sau khi xem clip người dân cung cấp, được PV Thanh Niên chuyển đến, Đội CSGT Q.Thủ Đức cho biết xe cứu hộ đã vi phạm luật giao thông.
Theo đó, xe cứu hộ là xe tư nhân hoạt động kinh doanh nên không được xem là xe công vụ thi hành nhiệm vụ mà phải chấp hành luật giao thông để đảm bảo an toàn cho an toàn giao thông cho mình và các phương tiện khác.
Vì vậy, hành vi xe cứu hộ nói trên là vi phạm luật giao thông. Đội CSGT Q.Thủ Đức đang tiến hành xác minh, truy tìm chiếc xe cứu hộ kéo xe tải chạy vào đường cấm nói trên để có phương án xử lý theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.