Chị gái thuê nhà em trai để 'sản xuất' bột ngọt, bột nêm giả, nhái thương hiệu

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
10/01/2019 19:11 GMT+7

Bị kiểm tra bất ngờ, những người tại căn nhà này khai nhận đây là nhà ông L. nhưng chị ông L. là bà T.H.A thuê để 'sản xuất' bột ngọt, hạt nêm giả, nhái thương hiệu.

Ngày 10.1, Công an TP.Đà Nẵng cho hay, sau một ngày kiểm đếm, đã xác định được khối lượng bột ngọt, bột nêm làm giả, làm nhái các thương hiệu khác, bị phát hiện ở Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng.
Trước đó, ngày 9.1, Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an TP.Đà Nẵng cùng các đơn vị phối hợp ập vào nhà K2/27 Tôn Thất Đạm, P.Xuân Hà, Q.Thanh Khê của ông T.T.L.
Lúc này, trong nhà có 9 bao nguyên liệu bột ngọt in nhãn mác Trung Quốc (100kg/bao), gần 1.200 gói bột ngọt "gắn" các thương hiệu bột ngọt nổi tiếng trên thị trường.
Trong số hàng ngàn gói bột ngọt thành phẩm, có 781 gói trọng lượng 1 kg/gói, 336 gói trọng lượng 900 g/gói.
Bị kiểm tra bất ngờ, những người tại căn nhà này khai nhận đây là nhà ông L. nhưng chị ông L. là bà T.H.A thuê để "sản xuất"bột ngọt, hạt nêm giả, nhái thương hiệu.
Làm việc với cơ quan công an, bà A khai nhận số bột ngọt có nhãn mác Trung Quốc trên được mua từ khu vực phía bắc, sau đó mua bao bì, nhãn mác của các thương hiệu bột ngọt nổi tiếng trên thị trường để... thay ruột.
Hiện Công an TP.Đà Nẵng đang xử lý nghiêm vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.