Chỉ mất 3 giây tên trộm đã bẻ khóa chiếc xe máy

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
28/04/2020 19:30 GMT+7

Chỉ mất khoảng 3 giây tên trộm đã bẻ khóa chiếc xe máy trước cửa hàng mỹ phẩm ở Bình Phước, dù có bảo vệ trông coi xe.

Ngày 28.4, Công an thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước phối hợp Công an phường Tân Bình đang điều tra, truy bắt tên trộm bẻ khóa, trộm xe máy tại một cửa hàng mỹ phẩm dù có bảo vệ đang trông coi.

Chưa đầy 10 giây, tên trộm lấy mất xe máy dù có bảo vệ trông coi

Theo trình báo của chị Vũ Thị Ngọc Bích, chủ cửa hàng Mỹ phẩm “Môi son má hồng” trên đường D20 (thuộc khu phố Tân Bình, phường Tân Bình, thành phố Đồng Xoài), khoảng 12 giờ 30 phút cùng ngày, chị L.H.Y (27 tuổi, ngụ huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) chạy xe máy biển số 93P1- 810.36, đến cửa hàng để mua mỹ phẩm và để xe ngoài vỉa hè, trước cửa tiệm, có bảo vệ trông coi.

Tên trộm chỉ mất vài giây để có thể bẻ khóa và trộm thành công chiếc xe máy

H.G

Chỉ khoảng 2 phút sau, mọi người trong cửa hàng tá hỏa khi nghe tiếng bảo vệ tri hô “cướp…cướp”, khi chạy ra thì phát hiện chiếc xe máy của chị Y. đã bị một kẻ trộm lấy mất và tẩu thoát.
Ông Nguyễn Thanh Hùng (bảo vệ cửa hàng mỹ phẩm) cho biết: lúc đầu thấy có hai người đội nón bảo hiểm, mang khẩu trang chở nhau trên xe máy đậu trước cửa hàng, một người đi vào hướng cửa hàng, vì tưởng hai người này này là khách nên ông không đề phòng.
Tuy nhiên, chỉ trong vài giây sau, thấy một tên bẻ khóa xe máy dắt đi, ông Hùng giật mình chạy tới để giữ, kéo đuôi xe lại nhưng tên này vẫn bất chấp, nổ máy cùng đồng bọn chạy thoát.

Chỉ vài giây sơ hở, không đề phòng, tên trộm đã trộm xe

H.G

Vụ việc được 2 camera của cửa hàng mỹ phẩm ghi lại, cho thấy: tên trộm chỉ mất khoảng 3 giây để bẻ xong khóa chiếc xe, toàn bộ sự việc diễn ra chưa đầy 10 giây - kể từ khi đối tượng từ phía ngoài đường đi vào, tiếp cận chiếc xe và lấy xe đi.
Vụ bẻ khóa, trộm xe đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.