Chiến sĩ PCCC nhường đồ bảo hộ, mặt nạ chống độc cho cháu bé kẹt trong đám cháy

Trần Tiến
Trần Tiến
03/02/2021 17:51 GMT+7

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại một căn nhà hai tầng trên đường Võ Thị Sáu khiến một cháu bé bị mắc kẹt. Thời điểm xảy ra vụ việc, lực lượng PCCC đã kịp thời đến hiện trường, giải cứu cháu bé an toàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ 20 ngày 3.2, người dân sống tại con hẻm trên đường Võ Thị Sáu (P.7, Q.3) hoảng hốt hô hoán nhau tháo chạy khi phát hiện lửa bốc cháy từ căn nhà hai tầng. Một số người dân thấy vậy vội lao vào dập lửa nhưng bất thành.

Giải cứu cháu bé mắc kẹt trong đám cháy, cảnh sát cởi đồ bảo hộ và mặt nạ chống độc đeo cho cháu bé

Ngọn lửa bùng phát từ tầng trệt của căn nhà sau đó bùng phát lên tầng trên. Thời điểm này, trong căn nhà có một cháu bé bị mắc kẹt sau đó vội vàng chạy lên ban công tầng hai nhằm thoát hiểm. Tuy nhiên do lửa cháy lớn và bị cô lập nên nạn nhân bị mắc kẹt trên tầng hai.
Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Q.3 (TP.HCM) đã kịp thời huy động xe chuyên dụng cùng các cán bộ chiến sĩ tiếp cận ban công tầng hai, giải cứu cháu bé ra khỏi đám cháy. Do khói dày đặc và nguy cơ gây ngạt, một cán bộ chiến sĩ đã cởi đồ bảo hộ và mặt nạ chống độc đeo cho cháu bé. Nạn nhân được đưa xuống đất an toàn, tuy nhiên tinh thần còn hoảng loạn.
Vụ hỏa hoạn cũng được dập tắt ngay sau đó. Đến 17 giờ cùng ngày, lục lượng chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường.
Vụ hỏa hoạn thiêu rụi nhiều tài sản trong căn nhà, nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.