Chồng giết người, cướp tài sản, hiếp dâm, vợ giúp chồng che giấu tội phạm

04/09/2018 09:58 GMT+7

Hiếp dâm nạn nhân bất thành, Thu ra tay hạ sát người phụ nữ rồi cướp tài sản. Biết chuyện, vợ của Thu sau đó giúp chồng chở thi thể nạn nhân đi phi tang.

Ngày 4.9, Viện KSND tỉnh Đắk Lắk cho biết đã truy tố Nguyễn Văn Thu (46 tuổi, trú thôn 9, xã Ea Pil, H.M’Đrắk, Đắk Lắk) về các tội "giết người", "cướp tài sản", "hiếp dâm"; truy tố Vũ Thị Mây (46 tuổi, vợ của Thu) về tội "che giấu tội phạm".
Theo cáo trạng, chiều 11.11.2017, Thu đang làm rẫy tại khu vực thôn 1, xã Ea Pil, thì thấy chị Phạm Thị Phúc (40 tuổi, trú thôn 2, xã Ea Pil) vào rẫy mía cùng một người đàn ông. Thu đến hỏi chuyện thì chị Phúc đề nghị "giữ bí mật", hứa sẽ cho Thu 2 triệu đồng. Trưa hôm sau, không thấy chị Phúc đưa tiền, Thu gọi điện thoại cho chị Phúc.
Nghe xong điện thoại, chị Phúc đi xe máy đến nhà Thu và đưa cho Thu 2 triệu đồng. Sau khi nhận tiền, Thu nảy sinh ý định hiếp dâm chị Phúc thì nạn nhân chống cự, bỏ chạy ra phía sau nhà. Thu đuổi theo, kéo chị Phúc ngã xuống nền nhà, rồi đánh nhiều cái vào vùng mặt chị. Chị Phúc kêu cứu và cố lấy điện thoại gọi cho người thân nhưng không được.
Sợ bị phát hiện, Thu lấy một cái chày gỗ và một viên gạch gần đó đánh nhiều cái vào mặt và đầu chị Phúc. Thu cởi quần áo nạn nhân định hiếp dâm nạn nhân, nhưng khi phát hiện chị Phúc đã tử vong thì từ bỏ ý định hiếp dâm.
Sau đó, Thu lấy 1 đôi bông tai, 1 dây chuyền bằng vàng và 200.000 đồng trên người nạn nhân, rồi dùng bạt quấn thi thể nạn nhân đem giấu ở phía sau nhà.
Đến chiều cùng ngày (12.11.2017), vợ của Thu là Vũ Thị Mây đi làm về. Thu kể lại sự việc cho  Mây. Tối cùng ngày, Mây giúp chồng khiêng xác chị Phúc lên xe máy để Thu chở đi vứt dưới cống thoát nước thuộc thôn Ea Tê, xã Krông Jing (H.M’Đrăk). Sau đó, Thu về nhà lấy xe máy của nạn nhân đi cất giấu ở một rẫy mía.
Những ngày sau, gia đình chị Phúc liên lạc, tìm kiếm chị không có kết quả nên trình báo việc chị mất tích với chính quyền địa phương.
Quá trình điều tra, cơ quan chức năng phát hiện Thu có biểu hiện bất thường và mời lên làm việc. Thu đã khai nhận toàn bộ sự việc, chỉ nơi cất giấu thi thể nạn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.