Chồng giết vợ rồi tự sát bất thành

Phạm Đức
Phạm Đức
29/03/2018 17:13 GMT+7

Sau khi sát hại vợ ngay tại khu vực nhà để xe của bệnh viện, Nguyễn Nam Hải đã dùng dao nhọn đâm liên tiếp vào người để tự sát nhưng không thành.

Chiều 29.3, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Lê Hữu Thái, Chủ tịch UBND thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến 1 người chết, 1 người bị thương nặng.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ chiều nay, 29.3, do có mâu thuẫn trong gia đình từ trước, nên vào chiều cùng ngày, thấy vợ là chị Nguyễn Thị Kim Ngân (34 tuổi, trú tại tổ 1, thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) đang ở khu vực nhà xe của Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê, Nguyễn Nam Hải (34 tuổi, chồng chị Ngân) đã xông vào gây sự.
Trong lúc hai bên lời qua tiếng lại, Hải bất ngờ rút con dao thủ sẵn trong người, đâm liên tiếp vào bụng vợ, khiến chị Ngân bị thương nặng. Nạn nhân bỏ chạy được khoảng 5 m thì gục xuống đất.
Do vết thương quá nặng, chị Ngân đã tử vong Ảnh Quyền Đức
Sau khi đâm vợ, Hải dùng dao đâm nhiều nhát vào người để tự sát nhưng được người dân phát hiện ngăn cản và đưa vợ chồng Hải vào Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị Ngân đã tử vong, Hải cũng bị thương nặng, được các bác sĩ chuyển xuống Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh tiếp tục cấp cứu.
Nhận tin báo, Công an thị trấn Hương Khê phối hợp với Công an huyện Hương Khê đã có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng.
Thông tin từ Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh, vào khoảng 15 giờ chiều nay, 29.3, bệnh nhân Hải nhập viện trong tình trạng ở vùng bụng và ngực có nhiều vết thương do dao đâm. Hiện Hải đang được các bác sĩ đưa vào phòng mổ để phẫu thuật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.