Chồng sản phụ hành hung nữ bác sĩ vì... loa phát thanh hú to gây khó chịu?

Lê Lâm
Lê Lâm
27/06/2019 11:53 GMT+7

Trong lúc ngồi chờ vợ sinh, người chồng nghe tiếng hú phát ra từ loa phát thanh của bệnh viện gây khó chịu, nên đã phản ánh, sau đó lao vào hành hung một nữ bác sĩ.

Sáng 27.6, bác sĩ Ngô Đức Tuấn, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, xác nhận thông tin về vụ một nữ bác sĩ khoa Sản của bệnh viện này vừa bị chồng của một sản phụ hành hung.
Theo thông tin ban đầu, vào tối 26.6, trong lúc ngồi ở ngoài chờ vợ sinh, ông N.C.L (32 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa, Đồng Nai) nghe tiếng hú phát ra từ loa phát thanh thông báo của Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, gây khó chịu, nên đã phản ánh đến nhân viên y tế.
Nhận được phản ánh, các nhân viên y tế khoa Sản báo cho nhân viên kỹ thuật của bệnh viện đến sửa chữa. Trong thời gian đợi nhân viên kỹ thuật, ông L. bất ngờ đi vào phòng cấp cứu, đánh vào mặt một nữ bác sĩ đang trực tại đây.
Phát hiện sự việc, nhân viên bảo vệ đã chạy đến khống chế ông L.,  sau đó báo cho lực lượng chức năng đến xử lý.
Theo bác sĩ Ngô Đức Tuấn, nữ bác sĩ bị hành hung gây tổn thương mắt, choáng, hiện đang nằm điều trị ở khoa Cấp cứu của bệnh viện để theo dõi. Về phía sản phụ, sau khi xảy ra sự cố, đã xin xuất viện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.