Chủ tịch nước thăm hai vị Đại tăng thống của Campuchia

24/12/2014 16:06 GMT+7

(TNO) Sáng nay 24.12, trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Campuchia, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến thăm Đại tăng thống Tep Vong và Đại tăng thống Bour Kry.

(TNO) Sáng nay 24.12, trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Campuchia, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến thăm Đại tăng thống Tep Vong và Đại tăng thống Bour Kry.

chu-tich-nuoc-tham-campuchiaChủ tịch nước trò chuyện thân mật với các vị Đại tăng thống Campuchia - Ảnh: Trường Sơn
Tại hai cuộc gặp, Chủ tịch nước bày tỏ vui mừng khi quan hệ đoàn kết hữu nghị và hợp tác giữa hai dân tộc Việt Nam và Campuchia đã và đang không ngừng được củng cố, ngày càng mở rộng, phát triển tốt đẹp trên nhiều lĩnh vực.
Khẳng định Việt Nam và Campuchia là hai nước láng giềng gần gũi, có truyền thống đoàn kết, ủng hộ và giúp đỡ lẫn nhau, luôn kề vai sát cánh bên nhau, nhất là trong những lúc khó khăn hoạn nạn, Chủ tịch nước nhấn mạnh: "Truyền thống tốt đẹp đó là niềm tự hào, là tài sản vô giá giữa hai dân tộc mà thế hệ mai sau cần gìn giữ và vun đắp".
Chủ tịch nước hoan nghênh hợp tác giữa Phật giáo hai nước đã đóng góp cho việc tăng cường quan hệ hữu nghị, đoàn kết giữa nhân dân hai nước và bày tỏ mong muốn hai vị Đại Tăng Thống với vai trò và uy tín của mình sẽ tiếp tục có những đóng góp tích cực cho mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị và láng giềng tốt đẹp sẵn có giữa hai nước Campuchia và Việt Nam.
Bày tỏ sự tri ân sự ủng hộ, giúp đỡ to lớn và quý báu mà Việt Nam đã dành cho nhân dân Campuchia trong mọi hoàn cảnh và trong công cuộc khôi phục và phát triển đất nước, Đại tăng thống Tep Vong và Đại tăng thống Bour Kry khẳng định sẽ tiếp tục đóng góp và vun đắp cho quan hệ và tình cảm tốt đẹp giữa hai nước.
Nhân dịp năm mới, Chủ tịch nước chúc hai Đại tăng thống mạnh khỏe và trường thọ, chúc nhân dân Campuchia anh em tiếp tục giành được những thành tựu to lớn hơn nữa trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước Campuchia hòa bình, ổn định và bền vững. Chúc mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị truyền thống giữa hai nước anh em Việt Nam và Campuchia sẽ mãi mãi bền vững.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.