Chủ tịch nước tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

25/01/2014 21:35 GMT+7

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang khẳng định, trong mỗi chuyến công tác đến với vùng miền,ông thấy người dân, đặc biệt là các cựu chiến binh, bà con dân tộc thiểu số, luôn nhớ đến Bác Hồ và Đại tướng, thể hiện sự tin tưởng vào sự nghiệp cách mạng của nước nhà.


Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp - Ảnh TTXVN
 

Nhân dịp chuẩn bị đón xuân mới Giáp Ngọ 2014, ngày 25/1, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tới dâng hương tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyễn Giáp tại nhà riêng Đại tướng, 30 Hoàng Diệu, Hà Nội.

Chủ tịch nước đã bày tỏ lòng thành kính trước anh linh Đại tướng Võ Nguyên Giáp - Người anh cả của Quân đội Nhân dân Việt Nam - vị tướng huyền thoại của dân tộc, tưởng nhớ công lao Đại tướng đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc Việt Nam.

Ân cần hỏi thăm Phu nhân Đại tướng và nói chuyện cùng gia đình, Chủ tịch nước khẳng định, trong mỗi chuyến công tác đến với vùng miền, ông thấy người dân, đặc biệt là các cựu chiến binh, bà con dân tộc thiểu số luôn nhớ đến Bác Hồ và Đại tướng, thể hiện sự tin tưởng vào sự nghiệp cách mạng của nước nhà.

Nhân dịp chuẩn bị đón xuân mới Giáp Ngọ 2014, Chủ tịch nước chúc Phu nhân Đại tướng cùng gia đình mạnh khỏe, đón mùa xuân mới an lành.

Xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và nhân dân từ mọi miền Tổ quốc dành cho Đại tướng, ông Võ Điện Biên, con trai Đại tướng, cho biết: Trong những tháng qua, tại nơi an nghỉ của Đại tướng ở Vũng Chùa, tỉnh Quảng Bình, hằng ngày đón từ 1.000-2.000 người, có ngày tới 6.000 người dân đến viếng Đại tướng.

Điều đó thể hiện tình cảm to lớn của đồng bào với Đại tướng - một nhân cách lớn trong thời đại Hồ Chí Minh.

Theo Cổng Thông tin điện tử Chính phủ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.