Chủ tịch xã bất ngờ vì bỗng dưng có 'cháu' là nữ tài xế 'hù' dân

02/04/2019 16:20 GMT+7

Bỗng dưng có 'cháu' là nữ tài xế thách thức người dân sau va chạm giao thông, chủ tịch xã Song Thuận (H.Châu Thành, Tiền Giang) đề nghị 'xử lý vụ việc theo quy định'.

Ngày 2.4, trao đổi với Thanh Niên, bà Trương Lương Hồng Anh, Chủ tịch UBND xã Song Thuận, khẳng định bà không có người cháu nào tên Trần Xuân Quỳnh, và bà cũng không quen biết gì với nữ tài xế trên. Bà Anh đề nghị cơ quan chức năng xử lý vụ việc theo quy định.
Cũng trong ngày 2.4, Công an H.Châu Thành (Tiền Giang) cho biết đơn vị này đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ va chạm giao thông trên đường tỉnh 864 giữa xe ô tô BS 51G - 769.84 do bà T.X.Q (31 tuổi, ngụ P.7, Q.Tân Bình, TP.HCM) điều khiển với xe máy lưu thông cùng chiều làm 2 người bị thương.
Thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ ngày 1.4, nhiều người đi đường bức xúc khi một phụ nữ lái xe ô tô va chạm với xe máy cùng chiều khiến 2 người trên xe máy bị thương.
Sau khi va chạm, người phụ nữ không ngó ngàng tới người bị thương mà còn có thái độ thách thức, xưng mình là cháu chủ tịch UBND xã Song Thuận - địa bàn nơi xảy ra tai nạn.
Người dân yêu cầu bà T.X.Q chở nạn nhân đi cấp cứu nhưng bà T.X.Q không chở, nói để "đưa người nhà đi công việc xong sẽ quay lại giải quyết". Sợ người phụ nữ bỏ trốn, một số người dân phải giữ nữ tài xế lại, báo cơ quan chức năng đến hiện trường giải quyết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.