Clip bạo hành vợ dã man ở Tây Ninh: Công an tiến hành điều tra

Giang Phương
Giang Phương
15/09/2019 20:38 GMT+7

Đoạn video clip 'chồng bạo hành vợ dã man' ở Tây Ninh trên lan truyền nhanh trên mạng xã hội. Những hình ảnh từ đoạn clip khiến nhiều người phẫn nộ.

Chiều tối 15.9, ông Hà Huy Châu, Phó chủ tịch UBND xã Suối Dây, H.Tân Châu (Tây Ninh), cho biết hiện công an xã này đang phối hợp xác minh, làm rõ về clip "chồng bạo hành vợ dã man" xuất hiện trên mạng xã hội.

Dân mạng dậy sóng vì đoạn video đánh đập rồi dìm nước vợ ở Tây Ninh

Cũng theo ông Châu, trước mắt, công an xã sẽ phối hợp với các lực lượng chức năng khác để làm rõ thông tin, xử lý vụ việc theo đúng thẩm quyền.
Trước đó, từ chiều tối 14.9, đoạn video clip ghi lại cảnh một người đàn ông liên tục đánh, bóp cổ, dìm xuống nước một phụ nữ vô cùng dã man. Những hình ảnh từ đoạn clip khiến nhiều người phẫn nộ, nhanh chóng được lan truyền nhanh trên mạng xã hội. Vụ việc sau đó được xác định xảy ra tại địa bàn xã Suối Dây, H.Tân Châu.

Clip ghi lại cảnh bạo hành phụ nữ dã man ở Tây Ninh

Theo thông tin từ anh Đặng Văn Phúc, Đội trưởng Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh, sau khi tiếp cận được đoạn clip, các thành viên trong đội trong ngày 15.9 đã đưa người phụ nữ đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Tây Ninh.
bạo hành vợ dã man

Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh đã đưa chị M. vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh

Ảnh: Giang Phương

Chiều cùng ngày (15.9), các bác sĩ khoa cấp cứu đã tiến hành thăm khám, điều trị cho bệnh nhân. Người phụ nữ trên nhập khoa cấp cứu trong tình trạng vẫn còn hoảng loạn, có nhiều vết thương trên người.
Theo đó, nạn nhân được xác định là chị T.T.T.M (31 tuổi, tạm trú tại xã Suối Dây, H.Tân Châu).
bạo hành vợ dã man

Khi được đưa vào bệnh viện, chị M. vẫn còn khá hoảng loạn

Ảnh: Giang Phương

Người chồng đánh đập, dìm nước vợ: "Em hứa sau này không tái phạm nữa"

Chị M. cho biết người bạo hành chị một cách dã man trong clip chính là chồng của chị, tên P.C.L (33 tuổi). Chị M. cho biết đây không phải là lần đầu tiên mình bị chồng đối xử như thế này, dù hai người đã có chung với nhau 2 mặt con. Tuy nhiên, vì con cái, chị đã nhiều lần ngậm đắng nuốt cay, bỏ qua mọi chuyện. Trao đổi với PV Thanh Niên, chị M. vẫn tỏ ra rất lo lắng.

Chị M. bị chồng bóp cổ

Ảnh cắt từ clip

Theo chị M, sự việc xảy ra trong tối 13.9, khi chồng chị M. đi nhậu về. Hình ảnh từ video clip ghi rõ lại cảnh nhiều lần L. bóp cổ, quật ngã, dìm chị M. xuống nước. Cứ mỗi lần chị cố đứng dậy thì lại bị chồng quật xuống. Chị M. liên tục vùng chạy nhưng không thoát.
Sau đó, chị M. tiếp tục bị chồng đánh đập. Toàn bộ vụ chồng bạo hành vợ dã man diễn ra ngay trước mắt 2 con, mặc cho con la hét, khóc lóc thảm thiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.