Clip 'CSCĐ đánh người chảy máu mũi': Sẽ làm nghiêm và công khai kết quả

28/07/2015 15:57 GMT+7

(TNO) Chiều 28.7, trả lời PV Thanh Niên Online đại tá Đinh Hoàng Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình, cho biết, ông đã ký quyết định thanh tra, yêu cầu làm rõ về vụ việc clip “CSCĐ đánh người chảy máu mũi” đang lan truyền trên các trang mạng xã hội.

(TNO) Chiều 28.7, trả lời PV Thanh Niên Online đại tá Đinh Hoàng Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình, cho biết, ông đã ký quyết định thanh tra, yêu cầu làm rõ về vụ việc clip “CSCĐ đánh người chảy máu mũi” đang lan truyền trên các trang mạng xã hội.

Clip “CSCĐ đánh người chảy máu mũi”: “Chúng tôi đang thanh tra, làm nghiêm và sẽ công khai kết quả”Thanh niên vi phạm giao thông được cho là bị CSCĐ đánh chảy máu mũi - Ảnh cắt từ video clip
Theo đại tá Dũng, sự việc ghi lại trong video clip xảy ra tại huyện Kim Sơn (Ninh Bình) và có liên quan đến Tổ 191 của Công an Ninh Bình đang làm nhiệm vụ trên địa bàn.
Tổ 191 là tên gọi rút gọn của Tổ tuần tra kiểm soát giao thông, có sự tham gia phối hợp của các lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động (CSCĐ), cảnh sát hình sự, cảnh sát 113, cảnh sát trật tự…
“Tôi đã ký quyết định thanh tra về việc này rồi. Chúng tôi sẽ làm rõ quá trình tác nghiệp như thế nào, lý do của vụ việc. Hiện tôi chưa thể nói gì thêm vụ việc này”, đại tá Dũng cho biết.
“Vụ này các anh yên tâm, cứ tin chúng tôi sẽ làm nghiêm túc và công khai kết quả thanh tra”, người đứng đầu Công an tỉnh Ninh Bình nói thêm.
Trước đó, như Thanh Niên Online đã đưa tin, những ngày qua, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện một video clip dài gần 8 phút ghi lại hình ảnh một số người dân “bao vây” một chiến sĩ CSCĐ vì cho rằng chiến sĩ này đã đánh một thanh niên điều khiển xe gắn máy vi phạm giao thông chảy máu mũi.
Trong đoạn clip, người thanh niên bị chảy máu mũi cùng với một số người dân đã cãi vã với tổ công tác và không cho 1 chiến sĩ CSCĐ rời khỏi hiện trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.