Cờ bạc 'đại náo' vùng biên: Có ô tô đưa đón, ăn trưa miễn phí

18/04/2019 10:26 GMT+7

Những ngày xâm nhập ghi nhận các sòng bạc tại H.Bù Đốp, người viết còn biết được, con bạc có kẻ đưa người đón và được 'bao' cơm.

[VIDEO] Tận mắt chứng kiến những ổ cờ bạc tiền tỉ tung hoành vùng biên giới
Trưa 5.4, với ý định đi các sòng ở huyện khác tại Bình Phước để chơi cho biết, PV Thanh Niên được một con bạc giới thiệu đến một nhà xe chuyên chở con bạc đi “giải trí” ở khắp các sòng trên địa bàn tỉnh.
Lên ô tô 7 chỗ, người phụ nữ tên G. dặn: “Dạo này đang động nhiều quá nên sòng hơi vắng khách. Hôm nay tụi chị có chỗ mới cũng an toàn lắm”.
Từ TT.Thanh Bình (H.Bù Đốp, Bình Phước) chiếc xe đón thêm hai khách rồi chạy một mạch đến địa phận xã Phú Riềng (H.Phú Riềng, Bình Phước), xe dừng để “mời” cơm các con bạc, sau đó rẽ vào con đường đất nhỏ nằm giữa lô cao su rộng bạt ngàn, đường đủ rộng để hai ô tô ra vào. Qua nhiều “chốt trực”, cả đoàn dừng lại tại một ngã ba nằm sâu trong lô cao su nơi có đội xe ôm trực sẵn đón khách vào sòng.
Bà G. báo số lượng khách rồi dẫn chúng tôi vào sòng nằm giữa vườn điều rộng vài chục mẫu. Sòng bạc này do đại ca giang hồ C. “sẹo” mở. Để câu khách, C. “sẹo” mạnh tay chi mỗi chiếc ô tô chở khách 2 triệu đồng với yêu cầu mỗi xe phải dẫn được ít nhất 3 khách đến chơi. Ngoài ra, những con bạc nào muốn có tay làm cái trong sòng phải chấp nhận chịu tiền thầu cái, một ca (1 giờ) là 20 triệu đồng.
Đầu giờ chiều, các con bạc đổ về, nhanh chóng tụ lại kín mít hai sòng xóc đĩa và 1 sới gà. Sòng xóc đĩa được trải dài khoảng 10 m, người xóc đĩa là tay cờ bạc có tiếng trong vùng tên T. “sẹo”. Bà G. căn dặn: “Cẩn thận, nó (chỉ T. “sẹo” - PV) có nhiều chiêu nên khó ăn lắm. Nhiều khi nó không thèm xóc mà chỉ nhấc lên bỏ xuống”. Kế bên bàn xóc đĩa là sới gà với hơn 20 con bạc khác đang ngắm nghía cặp gà đầu tiên chuẩn bị nghênh chiến.
Để phục vụ khách, quản lý sòng còn trang bị thêm nhiều bình ắc quy và bóng đèn để con bạc chơi về đêm. Chập tối, bà G. gọi khách lên xe về, thấy ít xe bà G. than vãn: “Hôm qua (ngày 4.4) 38 đầu xe (ô tô chở khách tới sòng - PV), hôm nay còn có 28 đầu xe. Khách nhiều thì nó mới có lời, chứ khách giảm thì một ngày kiếm 100 triệu đồng cũng không đủ trả lương. Dẹp sòng lại mất mối làm ăn”, nói rồi người này không quên quay sang bắt chuyện với PV và đon đả mời chào hôm khác nếu cần cứ gọi là có xe đến rước đi chơi.
Sáng 8.4, PV tiếp tục liên lạc với một chủ xe tên Q. chuyên rước khách đi đánh bạc. Chúng tôi cũng được chở đến một sòng khác thuộc xã Phú Riềng (H.Phú Riềng). Đầu giờ chiều, quản lý tại sòng yêu cầu nghỉ sớm vì “chưa xin phép”. Lúc ra về, thấy PV mặt không vui, bà Q. vỗ vai an ủi: “Thôi, hôm nay đen. Mai kiếm thêm vài triệu rồi gọi chị chở qua sòng ông M. chơi gỡ lại”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.