Có dấu hiệu vi phạm, lăng mạ CSGT và đòi cách chức Giám đốc Công an

16/07/2017 21:40 GMT+7

Sau khi CGST yêu cầu dừng xe để kiểm tra, người đàn ông ngồi trên xe vi phạm liên tục dùng lời lẽ thô tục chửi bới CSGT và đòi cách chức giám đốc... Công an TP.Cần Thơ.

Ngày 16.7, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài khoảng 3 phút do người dân ghi lại việc một người đàn ông ngồi trên xe vi phạm tốc độ đã yêu cầu tài xế không chấp hành hiệu lệnh, bỏ chạy, thậm chí còn chửi bới, lăng mạ lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ trên địa bàn Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ.
Chiều 16.7, Công an Q.Bình Thủy đã có báo cáo về Công an TP.Cần Thơ về vụ việc trên, kèm theo báo cáo là hình ảnh ghi tốc độ xe và video clip vi phạm.
Theo báo cáo của Công an Q.Bình Thủy, vào lúc 11 giờ 30 ngày 14.7, tổ công tác gồm 6 cán bộ do thượng úy Đinh Công Văn làm tổ trưởng, tiến hành tuần tra kiểm soát theo Kế hoạch số 27/KH-CSGT ngày 9.7 của Đội CSGT - Công an Q.Bình Thủy. 
Trong lúc dừng để kiểm tra tốc độ trên đường Võ Văn Kiệt (hướng từ sân bay Cần Thơ về Q. Ninh Kiều), tổ tuần tra phát hiện ô tô BS 64A - 027.78, do một tài xế nam chưa rõ danh tính đang điều khiển xe chạy quá tốc độ quy định từ 10 đến 20km/h (81/70km/h).
Người đàn ông giơ thẻ đòi "cách chức" giám đốc Công an TP.Cần Thơ Ảnh cắt từ clip
Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra nhưng tài xế không chấp hành, vẫn tiếp tục cho xe chạy tiếp nên trung úy Nguyễn Văn Thành đã lên xe mô tô chạy theo.
Khi đến địa điểm Cây Thông Quán trên đường Võ Văn Kiệt thì dừng được phương tiện. Khi CSGT yêu cầu tài xế xuống xe xuất trình giấy tờ kiểm tra thì tài xế tiếp tục không chấp hành và vẫn ngồi trên xe.
Lúc này, một người đàn ông đi trên xe tỏ thái độ không đồng tình và liên tục dùng lời lẽ thô tục chửi bới trung úy Thành. Chưa hết, người này xuất trình một thẻ nhựa (chưa rõ thuộc đơn vị nào), rồi chỉ tay vào mặt CSGT nói “mày không có tư cách" và đòi cách chức... giám đốc Công an TP.Cần Thơ.
Sau đó trung úy Thành tiếp tục yêu cầu tài xế xuống xe xuất trình giấy tờ thì người đàn ông trên xe yêu cầu tài xế cho xe tiếp tục bỏ chạy đi về hướng Q Ninh Kiều.
Người đàn ông luôn miệng chửi bới CSGT Ảnh cắt từ clip
Qua xác minh, lực lượng Công an đã xác định được danh tính của tài xế và người đàn ông nhục mạ CSGT là một sĩ quan, công tác ở Bộ Quốc phòng. Năm 2016, ông này đã nghỉ chờ hưu.
Đại tá Trần Minh Thành, Trưởng Công an Q.Bình Thủy cho biết trong sáng 17.7, Công an Q.Bình Thủy sẽ mời người tài xế trên để làm rõ việc vi phạm giao thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.