Cô gái trẻ bị 4 phụ nữ đánh ghen giữa phố

16/06/2016 14:24 GMT+7

Ngày 16.6, Công an quận Hà Đông cho biết đang điều tra làm rõ vụ cô gái trẻ bị 4 người phụ nữ lột quần áo, đánh ghen giữa phố.

Trước đó vào ngày 15.6, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một Clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị ít nhất 4 người phụ nữ khác lao vào đánh, lột quần áo và liên tục chửi bới giữa đám đông. 
Vụ việc được cho là xảy ra trước cửa siêu thị Big C Hà Đông (quận Hà Đông, Hà Nội). Theo diễn biến trong Clip, cô gái trẻ bị lột quần áo, túm tóc đánh, mặc cho đám đông can ngăn. 

Cô gái này ra sức xin tha nhưng 4 người phụ nữ vẫn hung hãn đánh và chửi bới. Thậm chí, 1 trong 4 người phụ nữ còn cầm dày đánh vào người và mặt cô gái, gây thương tích.

Vụ việc chỉ dừng lại khi lực lượng Công an phường Mộ Lao và Công an quận Hà Đông có mặt. Hai người phụ nữ tham gia đánh và lột quần áo cô gái trẻ được đưa về trụ sở công an để làm rõ gồm: Hoàng Thị Anh (27 tuổi) và Vũ Thị Vân Anh (22 tuổi), cùng trú tại phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội, 2 người còn lại đã lợi dụng đám đông để bỏ trốn.
danh-ghen
Cô gái trẻ bị đánh, lột quần áo giữa đám đông Ảnh cắt từ clip

Bước đầu Công an quận Hà Đông làm rõ, cô gái trẻ bị đánh trong Clip là Mai Thị A. (19 tuổi, quê Vĩnh Phúc, hiện trú tại quận Đống Đa, Hà Nội). Cô gái này bị Vũ Thị Vân Anh và Hoàng Thị Anh tìm gặp, đánh đập vì cho rằng có quan hệ bất chính với chồng của Vân Anh.

Trên đường đi tìm, Hoàng Thị Anh và Vũ Thị Vân Anh có rủ thêm hai người khác là nữ giới cũng đi. Bắt gặp Mai Thị A. ở siêu thị Big C Hà Đông, nhóm 4 người này đã kéo A. ra bên ngoài để đánh đập, lột quần áo, chửi bới giữa đám đông.

Qua kiểm tra, Mai Thị A. bị đánh dẫn đến thương tích ở đầu gối, xây xát ở tay và thâm tím nhiều vết trên mặt... Ngoài ra, cô gái trẻ này khai với cơ quan công an bị mất sợi dây chuyển đeo cổ khi bị quây đánh. Đồng thời, Mai Thị A. cũng thừa nhận có quan hệ tình cảm với chồng của Vũ Thị Vân Anh, nhưng đã cắt đứt vài tháng nay.
Hiện Công an quận Hà Đông đang lấy lời khai nhân chứng, truy tìm 2 người phụ nữ bỏ trốn để làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.