Cơ quan An ninh mời thanh niên livestream phim 'Cô Ba Sài Gòn' làm việc

15/11/2017 20:04 GMT+7

Cơ quan An ninh đã mời người livestream bộ phim Cô Ba Sài Gòn lên làm việc sau khi nhà sản xuất - diễn viên Ngô Thanh Vân có đơn yêu cầu xử lý.

Chiều 15.11, Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã mời N.V.T (ngụ tại Bà Rịa - Vũng Tàu) đến làm việc về nội dung thanh niên này livestream bộ phim Cô Ba Sài Gòn trên một trang Fanpage chuyên về phim vào chiều 13.11.

Sáng cùng ngày, nhà sản xuất - diễn viên phim Cô Ba Sài Gòn Ngô Thanh Vân đã có buổi làm việc với Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, trong đó, nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất đề nghị xử lý T. theo quy định pháp luật.

Trao đổi với Thanh Niên ngày 15.11, đại tá Phương Văn Toàn, Trưởng phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết thêm, bà Ngô Thanh Vân đã làm đơn đề nghị xử lý T. với tư cách cá nhân do bà ký đơn chứ không phải theo tư cách đoàn làm phim vì "đoàn làm phim không có con dấu".

Bà Vân cũng xin được chụp hình lại buổi làm việc với Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Bà  Rịa - Vũng Tàu.

Như Thanh Niên đã thông tin, T. được cho là đã vào xem phim Cô Ba Sài Gòn tại một rạp chiếu ở TP.Vũng Tàu và thực hiện việc livestream bộ phim này.

Đại tá Toàn cho hay, khi đến cơ quan công an làm việc, ngoài T. còn có hai luật sư của T.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.