Côn đồ đại náo bệnh viện cuối năm

Duy Tính
Duy Tính
09/02/2018 13:35 GMT+7

Người nhà bệnh nhân thăm bệnh không đúng quy định, bị bảo vệ bệnh viện ngăn cản nên đánh luôn bảo vệ.

Ngày 9.2, ông Vương Hữu Say, phụ trách an ninh Bệnh viện (BV) Nhân dân 115 (TP.HCM) đã thông tin về vụ hành hung nhân viên bảo vệ BV vừa xảy ra tại BV này.
Theo đó, lúc 8 giờ 30 phút ngày 9.2, người nhà của bệnh nhân H.H.A.K (27 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM) đến lầu 4, Khoa Ngoại tổng quát, BV Nhân dân 115 thăm bệnh, nhưng bị bảo vệ BV là ông Nguyễn Văn Tươi không cho lên phòng bệnh vì không phải là thời gian thăm bệnh.
Người nhà của bệnh nhân K. đã đánh bảo vệ Tươi và bị bảo vệ BV đánh lại.
Đến khoảng 8 giờ 45 phút cùng ngày, 2 thanh niên đang chăm sóc K. (đang điều trị do bị đâm thủng bụng) đi tìm bảo vệ Tươi rồi đấm, đá, dùng ghế đánh bảo vệ Tươi chấn thương tay, đầu.
Tổ bảo vệ BV nhanh chóng có mặt can ngăn và mời lực lượng Công an P.12, Q.10 (TP.HCM) đến giải quyết vụ việc.
Hai thanh niên hành hung bảo vệ Tươi được xác định là N.V.D (20 tuổi, ngụ Hà Tĩnh) và N.K.D (19 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp).
Bị ngăn không cho lên thăm bệnh nhân K., người phụ nữ đã đánh bảo vệ Tươi Ảnh: Camera an ninh của BV
Thông tin từ phía Công an P.12, vào ngày 28.1, có nhóm 4 thanh niên đang chăm sóc bệnh nhân K. đã xảy ra va chạm với người nuôi bệnh trong thang máy của BV.  4 người này sau đó bị lực lượng chức năng Q.10 phát hiện, thu giữ 4 mã tấu khi đang chuẩn bị "giải quyết mâu thuẫn".
N.V.D và N.K.D cũng nằm trong nhóm 4 người này đã được mời về trụ sở Công an P.12 (Q.10) để làm việc.
TS - BS Nguyễn Đình Phú, Phó giám đốc BV Nhân dân 115, cho biết thời gian quy định thăm bệnh của BV như sau: Sáng từ 5 - 6 giờ 45 phút; trưa từ 11 - 12 giờ 45 phút và chiều tối từ 16 - 21 giờ. Thân nhân bệnh nhân cần đi đúng giờ quy định để đảm bảo hoạt động chuyên môn cho BV và y bác sĩ làm việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.