Côn đồ đâm chết một thiếu niên để trả thù cho bạn gái

01/12/2015 15:26 GMT+7

Nghe bạn gái kể lại chuyện mâu thuẫn với Đức, Phú rủ Anh và Tín tìm đánh Đức và đâm chết nạn nhân.

Nghe bạn gái kể lại chuyện mâu thuẫn với Đức, Phú rủ Anh và Tín tìm đánh Đức và đâm chết nạn nhân.

Chiều nay 1.12, Công an Q.1 (TP.HCM) cho biết đang hoàn tất hồ sơ để bàn giao Nguyễn Văn Phú (23 tuổi), Nguyễn Đức Anh (21 tuổi) và Phạm Công Tín (21 tuổi, ngụ Q.8) cho Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM thụ lý điều tra về hành vi giết người và gây rối trật tự công cộng.
Riêng đối với Lê Hiếu Thận, cơ quan công an đang củng cố hồ sơ và có hướng xử lý sau.
Các nghi can trong vụ án giết người và gây rối trật tự công cộng, gồm: Tín (trái), Phú và Anh - Ảnh: Ngọc Thọ
Theo tài liệu điều tra, trước đó giữa Trần Trung Đức (16 tuổi, ngụ Bình Thuận) và chị Lê Hiếu Thận cùng làm nhân viên phục vụ cho một quán nhậu ở đường Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Q.1 có xảy ra cãi vã.
Chiều 29.11, Thận kể lại chuyện cãi vã với Đức cho bạn là Phú nghe. Ngay sau đó, Phú rủ Anh và Tín lên kế hoạch tìm đánh Đức để trả thù cho bạn gái.
Rạng sáng 30.11, Phú, Thận, Anh và Tín đi xe máy đến dừng trước nhà số 181 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Q.1 gặp Đức để nói chuyện.
Lúc này, Đức vừa từ chỗ làm bước ra đã bị Phú, Anh và Tín xông đến đánh hội đồng. Trong lúc đánh nhau, Anh mở cốp xe lấy dao đưa cho Tín đâm một nhát khiến Đức gục tại chỗ.
Sau khi gây án, Phú, Anh, Tín và Thận lên xe tẩu thoát, sau đó đến công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Riêng Đức được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.