Côn đồ xông vào nhà, đập phá tài sản, bắn trọng thương người dân

20/08/2016 17:29 GMT+7

Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) đang khẩn trương điều tra, truy bắt nhóm côn đồ táo tợn mang dao, kiếm, súng xông vào nhà, đập phá tài sản và nổ súng , bắn trọng thương 1 người dân.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 sáng 20.8 tại gia đình ông Trịnh Ngọc Đỉnh (45 tuổi, ở thôn Yên Khang, xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương). Nạn nhân bị bắn trọng thương là anh Trịnh Ngọc Thành (36 tuổi, em trai ông Đỉnh).
Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, trước cổng nhà ông Đỉnh xuất hiện một tốp khoảng 20 thanh niên đi ô tô, mang theo dao, kiếm, mã tấu, gọi anh Bùi Ngọc Hùng (35 tuổi, lái xe của ông Đỉnh) ra ngoài nói chuyện. Do anh Hùng không có ở nhà ông Đỉnh, nên nhóm thanh niên đã đập phá 2 chiếc xe ô tô của gia đình ông Đỉnh đang đậu ngoài cổng.
Công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc
Ông Đỉnh và anh Thành chạy ra tri hô hàng xóm, ngăn chặn hành vi phá hoại tài sản của nhóm thanh niên. Bất ngờ, một thanh niên trong nhóm côn đồ rút súng bắn liên tiếp 2 phát đạn về phía ông Đỉnh và anh Thành, khiến anh Thành bị thương do trúng đạn vào đùi.
Nhóm thanh niên sau đó tiếp tục đập phá xe ô tô, ném một số dao, kiếm về phía ông Đỉnh và anh Thành rồi mới lên xe ô tô rời khỏi hiện trường. Anh Thành được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Quảng Xương đã có mặt tại gia đình ông Đỉnh, khám nghiệm hiện trường, thu thập các chứng cứ và lấy lời khai của các nhân chứng liên quan.
Theo ông Đỉnh, qua xem lại camera an ninh của gia đình, đã nhận dạng, xác định được tên tuổi của một số thanh niên trong nhóm côn đồ trên. Ông Đỉnh cho biết, ông và gia đình hoàn toàn không có mâu thuẫn với nhóm thanh niên trên. Tuy nhiên, giữa lái xe của ông là anh Bùi Ngọc Hùng có mâu thuẫn gì với nhóm côn đồ đó hay không thì ông không biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.