Con nghiện ở Tây Ninh liều lĩnh xông vào nhà trọ hiếp dâm, cướp tài sản

Giang Phương
Giang Phương
01/08/2019 18:01 GMT+7

Chiều 1.8, Công an TP.Tây Ninh (Tây Ninh) cho biết đang tạm giữ hình sự Hồ Minh Hiếu (24 tuổi, ngụ ấp Cầy Xiêng, xã Đồng Khởi, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.

Bước đầu xác định, chị L.P.T (25 tuổi, ngụ TP.Tây Ninh) thuê phòng trọ (thuộc P.1, TP.Tây Ninh) để sinh sống. Lúc 21 giờ ngày 31.7, trong phòng lúc này chỉ có chị T., để cửa hờ không khóa, mở điện, thì Hiếu bất ngờ ở ngoài xông vào.
Hiếu cầm một khúc gỗ khống chế chị L.P.T và gài cửa lại. Sau đó, đối tượng dùng cây kéo có sẵn trong phòng tiếp tục khống chế bị hại và thực hiện hành vi hiếp dâm. Đến khoảng 23 giờ, thì đối tượng bỏ chạy và lấy theo 1 điện thoại iPhone 6, 200.000 đồng của bị hại. Vụ việc được bị hại báo đến Công an TP.Tây Ninh.
Nhận được tin báo, lực lượng công an phường phối hợp Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Tây Ninh tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra, xác minh, thu thập chứng cứ để truy tìm đối tượng phạm tội.
Đến 7 giờ sáng 1.8, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP.Tây Ninh tiến hành bắt khẩn cấp Hồ Minh Hiếu.

Con nghiện liều lĩnh từng có 2 tiền án

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, Hiếu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Theo đó, tối 31.7, sau khi sử dụng ma túy, Hiếu không còn tiền để tiếp tục mua thêm ma túy để sử dụng, nên mượn xe mô tô của một người bạn chạy quanh các khu nhà trọ tìm người quen mượn tiền. Khi đến khu nhà trọ nơi chị T. đang thuê, Hiếu phát hiện thấy một phòng trọ để cửa hờ không khóa, trong phòng chỉ có một cô gái đang xem điện thoại, nên Hiếu nảy sinh ý định hiếp dâm, cướp tài sản.
Sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm và cướp tài sản, Hiếu rời khỏi hiện trường để đi mua ma túy về sử dụng.
Hiếu cũng khai nhận, Hiếu là đối tượng nghiện ma túy, từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản và cố ý gây thương tích, đã chấp hành xong án phạt tù vào năm 2014. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng Tây Ninh tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.