Con nợ tử vong, người nhà mang thi thể đến 'bắt đền' chủ nợ

Khánh Hoan
Khánh Hoan
28/04/2019 12:40 GMT+7

Bị chủ nợ đánh tử vong vì một khoản tiền vay, người nhà nạn nhân đã mang thi thể nạn nhân đến đặt tại nhà chủ nợ để “bắt đền” và yêu cầu cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc.

Sáng 28.4, ông Trần Thượng Hoàn, Chủ tịch UBND xã Trung Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An), cho biết trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ án mạng khiến ông Nguyễn Thọ Tuyên (50 tuổi, ngụ xã Nam Thành, huyện Yên Thành) tử vong.
Sau khi cơ quan chức năng hoàn tất việc khám nghiệm tử thi, sáng nay 28.4, người nhà nạn nhân vẫn đang để thi thể nạn nhân tại hiện trường là căn nhà xây dở của nghi phạm để yêu cầu các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Thông tin ban đầu cho biết, năm 2018, ông Tuyên có vay của ông Vũ Văn Minh (ngụ xã Trung Thành, huyện Yên Thành) một khoản tiền, ông Tuyên chưa trả hết rồi đi vào miền Nam làm thuê.
Cách đây khoảng vài ngày, ông Tuyên về quê dự đám tang người chú. Chiều tối ngày 27.4, ông Tuyên đến gặp ông Minh tại căn nhà của ông Minh đang xây dở ở xã Trung Thành và hai bên xảy ra mâu thuẫn vì số tiền vay này. Ông Tuyên dùng gạch ném ông Minh và ông Minh dùng xẻng đánh lại ông Tuyên khiến ông Tuyên bị thương nặng, được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.
Bức xúc trước cái chết của ông Tuyên, người nhà nạn nhân đã mang thi thể ông Tuyên đến căn nhà của ông Minh, nơi xảy ra án mạng để "bắt đền" và yêu cầu cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Trong đêm 27.4, cơ quan chức năng đã có mặt tại đây để khám nghiệm tử thi và khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ án.
Sau khi gây án, nghi phạm Vũ Văn Minh đã đến cơ quan công an đầu thú.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.