Con phát hiện thi thể cha trong khuôn viên khách sạn

26/09/2017 14:51 GMT+7

Người con trai đi vòng phía sau khuôn viên khách sạn tìm kiếm cha thì hốt hoảng phát hiện thi thể cha mình đã phân hủy nặng.

Ngày 26.9, Công an tỉnh Đắk Nông cùng các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của ông N.H.L (47 tuổi, trú P.Nghĩa Thành, TX.Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông).
Thi thể ông L. được phát hiện trong sáng cùng ngày tại khuôn viên khách sạn H.L ở P.Nghĩa Phú, TX.Gia Nghĩa.
Theo thông tin ban đầu, nhiều năm nay ông L. giúp việc cho khách sạn H.L. Cách đây khoảng một tuần, chủ khách sạn này đi TP.HCM nên nhờ ông L. đến trông coi khách sạn.
Vào ngày 25.9, người nhà nhiều lần gọi điện thoại cho ông L. nhưng không liên lạc được bèn đến khách sạn để hỏi thăm. Lúc này, chủ khách sạn đã từ TP.HCM trở về và cho biết không thấy ông L. tại đây.
Đến sáng 26.9, con trai ông L. trở lại khách sạn, đi ra phía sau khuôn viên khách sạn tìm kiếm thì phát hiện thi thể ông L. đang trong quá trình phân hủy nặng.

tin liên quan

Đôi tình nhân cũ chết bí ẩn trong khách sạn
Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, nhân viên khách sạn lên phòng kiểm tra thì phát hiện chị Uyên nằm chết trên giường, còn anh Hùng chết trong tư thế treo cổ bằng một sợi dây dù.
Hiện cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông tiếp tục điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.