Con rể 'hờ' đâm chết cha vợ rồi ra đầu thú

16/08/2016 13:30 GMT+7

Tìm vợ không gặp, con rể 'hờ' dùng dao đâm chết cha vợ, sau đó đến trụ sở công an đầu thú.

Sáng 16.8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long, cho biết Trương Văn Tấn (40 tuổi, ngụ xã Tân Quới, H.Bình Tân, Vĩnh Long) đã đến trụ sở công an thú nhận việc đâm chết cha vợ là ông Trần Văn Khai (61 tuổi, ngụ cùng địa phương). Tấn đang bị tạm giữ hinh sự để điều tra.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 30 phút ngày 15.8, Tấn đến nhà cha mẹ vợ để tìm vợ nhưng không gặp. Sau đó, Tấn ra ruộng thì gặp ông Khai. Tại đây, Tấn hỏi ông Khai về tung tích của vợ mình nhưng ông Khai nói không biết con gái đang ở đâu.
Bất ngờ, Tấn dùng dao đâm từ phía sau lưng ông Khai khiến nạn nhân ngã gục. Gây án xong, Tấn bỏ cha vợ nằm ở ruộng rồi rời khỏi hiện trường.
Sau đó người dân thấy ông Khai nằm bất động ở ngoài ruộng bèn đi báo công an. Nhận được tin báo, công an có mặt tại hiện trường và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, thủng phổi, mất nhiều máu nên ông Khai đã tử vong sau đó.
Khuya 15.8, Tấn đến trụ sở công an đầu thú.
Được biết, Tấn và con gái ông Khai chung sống với nhau như vợ chồng nhưng chưa đăng ký kết hôn. Trong thời gian sống chung, giữa hai người thường xuyên phát sinh mâu thuẫn nên con gái ông Khai bỏ nhà đi “lánh nạn” từ khoảng 2 tháng nay.
“20 ngày trước do buồn chán chuyện gia đình nên Tấn uống thuốc trừ sâu tự sát nhưng được phát hiện nên thoát chết”, mẹ của Trương Văn Tấn cho biết.
Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Long điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.