Con trốn nợ, cha mẹ già kêu cứu vì liên tục bị tạt sơn khủng bố

Nguyễn Chung
Nguyễn Chung
07/11/2018 08:51 GMT+7

Gia đình bà N.T.H liên tục bị nhóm người lạ tạt sơn vào nhà, đe dọa, buộc trả nợ thay cho con gái, khiến cuộc sống của vợ chồng già bất an.

Ngày 7.11, bà N.T.H (71 tuổi, trú ở đường Hồng Bàng, P.Phước Tiến, TP.Nha Trang, Khánh Hòa) cho biết đã gửi đơn lên Công an TP.Nha Trang trình báo về việc gia đình bà liên tiếp bị nhóm người lạ ném đồ dơ bẩn vào nhà, đe dọa hành hung, khủng bố tinh thần.
Nhà bà H. bị tạt sơn khắp nơi Ảnh: Nguyễn Chung
Cũng trong sáng 7.11, Công an TP.Nha Trang cho biết cơ quan này đã nhận được đơn trình báo của gia đình bà H. Hiện, cơ quan công an đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc. 
Theo trình báo của bà H., lúc 0 giờ ngày 30.10, một nhóm người đến nhà bà tạt sơn vào tầng trệt căn nhà. Tiếp đến, khoảng 2 giờ ngày 1.11, khi cả gia đình bà H. đang ngủ, nhóm người trên lại kéo đến dùng những lời đe dọa, rồi tạt sơn lên tầng 2 căn nhà.
Tối 2.11, nhóm thanh niên gồm 5 nam, 1 nữ xông thẳng vào nhà bà H., đe dọa và đòi bà trả nợ thay cho con gái. 
Nhà bà H. bị tạt sơn khắp nơi Ảnh: Nguyễn Chung
"Họ nói tôi phải trả 5 triệu đồng thay cho con gái. Khi tôi lên tiếng thì người phụ nữ dùng tay đánh thẳng vào mặt tôi. Lúc này, người thân của tôi sang chơi thấy vậy nhảy vào can ngăn thì bị chúng lấy bàn, ghế nhựa đánh vào đầu, vào người. Có người trong nhóm trên còn rút dao đe dọa. Thấy có người đi báo công an, họ mới bỏ về", bà H. kể. 
Bà H. cho biết thêm: "Con gái tôi (N.T.B.H, 37 tuổi - PV) đã có gia đình và ra ở riêng. Tôi nghe nói nó có vay một số tiền của "nhóm người ngoài" để làm ăn nhưng chưa trả hết. Giờ con gái tôi bỏ đi đâu chúng tôi cũng không rõ" 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.