Công an điều tra nghi án nổ súng trong tiệm cắt tóc ở Hà Nội

17/03/2018 13:01 GMT+7

Một đoạn clip ghi lại cảnh xô xát trong tiệm cắt tóc ở Hà Nội nghi có nổ súng đang được lan truyền trên mạng xã hội. Cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ.

Ngày 16.3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm người vào quán cắt tóc trên địa bàn phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) to tiếng với người trong quán. Sau khi hai bên lời qua tiếng lại, một người trong nhóm đối tượng lạ mặt đã rút vật nghi là súng hướng về phía nhân viên trong quán. Ngay sau đó một tiếng nổ vang lên và người trong quán bị thương phải đưa đi cấp cứu.
“Lúc đó chắc khoảng hơn 18 giờ tối, tại số 116, ngõ 63, phường Mỹ Đình 2, có thể do mâu thuẫn với một cô gái mà người anh mình quen là thợ cắt tóc trong quán bị nhóm đối tượng rút súng ra bắn. Họ bắn 2 phát, phát đầu tiên bắn trượt, phát thứ hai họ định bắn vào đầu nhưng anh mình né được nên chỉ bị vào chân. Sau đó người nhà có đưa đi cấp cứu nhưng bị nhóm côn đồ chặn xe, cố tình không cho đi bệnh viện để cứu chữa”, một nhân chứng kể lại.
Liên quan đến vụ việc, trao đổi với chúng tôi, thiếu tá Đinh Văn Thanh, Trưởng công an phường Mỹ Đình 2, xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ xô xát nêu trên và cho biết, lực lượng công an phường đang phối hợp với Đội hình sự Công an quận Nam Từ Liêm điều tra, làm rõ vụ việc. Theo thiếu tá Thanh việc các đối tượng có sử dụng súng bắn người hay không, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra.
“Nạn nhân bị đánh tên là Hùng, quê ở Phú Thọ, là chủ quán cắt tóc. Sau khi có mâu thuẫn với nhóm thanh niên kia thì bị đánh vào đầu, mặt bị bầm tím, có một vết rách ở đùi nghi do vật sắc nhọn gây ra. Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện”, thiếu tá Thanh cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.