Công an Hà Nội thu giữ hàng triệu sản phẩm y tế làm giả nhãn hiệu

Trần Cường
Trần Cường
09/04/2020 09:07 GMT+7

Phòng CSĐT tội phạm về kinh tế, tham nhũng, buôn lậu, Công an TP.Hà Nội và thu giữ hàng triệu sản phẩm y tế liên quan đến việc phòng, chống dịch Covid-19 không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Ngày 8.4, Bộ Công an cho biết Phòng CSĐT tội phạm về kinh tế, tham nhũng, buôn lậu, Công an TP.Hà Nội vừa khám xét khẩn cấp Công ty TNHH thương mại và dịch vụ y tế Đức Anh (địa chỉ số 5 ngõ 178, Tây Sơn, Q.Đống Đa, Hà Nội), phát hiện và thu giữ hàng triệu sản phẩm y tế liên quan đến việc phòng, chống dịch Covid-19 không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.
Các sản phẩm này gồm trang phục bảo hộ y tế, găng tay, kính, khẩu trang, giày bảo hộ.
Bước đầu, bà Trương Thị Bình (38 tuổi), Phó giám đốc Công ty TNHH thương mại và dịch vụ y tế Đức Anh, khai nhận số sản phẩm này được thu mua trên thị trường với giá chỉ bằng khoảng 40 - 50% giá trị của sản phẩm thật, sau đó in nhãn mác và đóng gói để bán kiếm lời.
Cơ quan chức năng xác định sau khi thu gom hàng trôi nổi, cơ sở này đã “phù phép” thành hàng của một công ty có thương hiệu và bán ra thị trường gần bằng với giá sản phẩm thật để tránh bị phát hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.