Công an Hà Nội vào cuộc vụ trưởng đồn vào nhà nghỉ với vợ người khác

19/09/2018 11:46 GMT+7

Đại tá Nguyễn Văn Viện, Phó giám đốc Công an thành phố Hà Nội, cho biết đơn vị sẽ kiểm tra, làm rõ thông tin một trưởng đồn Công an huyện Quốc Oai bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với vợ người khác .

Theo đại tá Viện, sau khi đọc được thông tin về việc một trưởng đồn Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với vợ người khác, đã chỉ đạo đơn vị tiến hành kiểm tra, làm rõ thông tin trên.
Như Thanh Niên đưa tin, gần đây mạng xã hội xôn xao hình ảnh và 2 clip với tổng độ dài 5 phút 24 giây, đăng tải hình ảnh đôi nam nữ bị bắt quả tang trong một nhà nghỉ tại địa bàn huyện Thạch Thất (Hà Nội). Tuy nhiên, trong clip, người phụ nữ khẳng định 2 người chỉ vào nhà nghỉ để nói chuyện.
Ông H.V.D, người đàn ông trong clip bị tố ngoại tình với vợ bạn, được người đăng tải cho là Trưởng Công an đồn xã Phú Cát, huyện Quốc Oai. Clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và nhận được nhiều ý kiến trái chiều.
Liên quan đến vụ việc, ông Đào Duy Dương, Trưởng Công an xã Phú Cát (huyện Quốc Oai) bác bỏ thông tin ông H.V.D là Công an xã Phú Cát. Ông Dương cho biết, ông D. là công an huyện, đang giữ chức Trưởng đồn số 16. “Sự việc xảy ra ở huyện Thạch Thất, và chúng tôi không có thẩm quyền phát ngôn”, ông Dương nói.
Ông Phạm Danh Mạnh, Trưởng Công an huyện Quốc Oai, cho biết công an huyện này đã nắm được thông tin về vụ việc. Theo ông Mạnh, hiện ông H.V.D đã viết báo cáo giải trình. Vụ việc đang được xác minh và làm rõ, khi nào có kết quả cụ thể sẽ trả lời báo chí. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.