Công an Hải Phòng bắt nghi phạm vận chuyển gần 20 kg ma túy

24/07/2017 17:34 GMT+7

Công an TP.Hải Phòng vừa bắt quả tang một nghi phạm có 5 tiền án đang vận chuyển gần 20 kg ma túy .

Ngày 24.7, Phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy (PC47, Công an TP.Hải Phòng) khởi tố vụ án hình sự, tạm giữ Ngô Trắc Hiệp (52 tuổi, ngụ tại số 32/7 đường vòng Cầu Niệm, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng), đồng thời tiếp tục điều tra mở rộng vụ án vận chuyển, buôn bán ma túy.
Theo PC47 Công an TP.Hải Phòng, thời gian gần đây các trinh sát của đơn vị đã phát hiện một đường dây vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy từ các tỉnh biên giới Việt - Lào về Hải Phòng, sau đó chuyển đi các tỉnh, thành khác, thậm chí sang nước thứ 3 để tiêu thụ.
 Ngô Trắc Hiệp được xác định là đối tượng cầm đầu đường dây này. Hiệp đã có 5 tiền án về tội trộm cắp tài sản, từng có thời gian dài sinh sống ở các tỉnh biên giới và tại Lào. Do đó, Hiệp có nhiều mối quan hệ với các đối tượng buôn bán ma túy.  
Để buôn bán ma túy, Hiệp tổ chức một đường dây và chia công việc cho nhiều đối tượng, riêng việc vận chuyển thì trực tiếp thực hiện và luôn đi một mình. Hiệp thường sử dụng xe ô tô bán tải để, trên xe có nhiều khoang rỗng bí mật do Hiệp tự tạo ra để cất giấu ma túy.
Ngày 23.7, khi biết Hiệp sẽ vận chuyển ma túy từ biên giới Việt - Lào về Hải Phòng, các trinh sát của PC47 đã đón lõng ở  trạm thu phí đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, tại nút giao với quốc lộ 10 và bắt giữ thành công đối tượng. Tiến hành kiểm tra, công an thu giữ 28 bánh heroin có tổng khối lượng 9,8297 kg và 8 kg ma túy đá. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.