Công an huyện bắt đánh bạc, một người tử vong

03/02/2018 17:27 GMT+7

Công an tỉnh Hải Dương đang điều tra làm rõ việc một người tử vong trong vụ Công an huyện Gia Lộc bắt một nhóm người đánh bạc trên địa bàn.

Ngày 3.2, ông Phạm Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Gia Hòa (huyện Gia Lộc, Hải Dương), xác nhận sáng 2.2, công an huyện về thôn Huyền Bủa bắt vụ đánh bạc. “Tôi nghe công an xã báo cáo lại là có 1 người đánh bạc bị ngã từ tầng 2 xuống bị thương nặng và đã được đưa đi cấp cứu, sau đó tử vong”, ông Tuấn cho biết.
Qua xác minh, danh tính người tử vong là anh Tăng Đức Liêm (21 tuổi, ngụ thôn Huyền Bủa, xã Gia Hòa). Ông Tăng Đức Liệu, bố anh Liêm cho biết, anh Liêm tử vong vào sáng 3.2 tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).
Theo một số nhân chứng, sáng 2.2, khi 6 thanh niên cùng làm nghề bả sơn tập trung tại nhà ông Phạm Văn Tuấn (thôn Huyền Bủa) đánh xóc đĩa trên tầng 2, thì bị lực lượng Công an huyện Gia Lộc ập vào bắt quả tang. Anh Liêm thấy vậy thì bỏ chạy ra lan can phía trước nhà và sau đó được nhìn thấy nằm dưới rãnh nước.
Đáng chú ý, trong lúc sự việc xảy ra, người dân có nghe thấy 2 tiếng súng nổ. Vì vậy, nhiều người cho rằng anh Liêm bị bắn.
Một người dân địa phương là chị P.T.N cho biết: “Khi nghe tiếng súng, tôi chạy ra thì thấy anh Liêm nằm trong rãnh nước trước nhà ông Tuấn, sau gáy chảy nhiều máu. Ngay lập tức, anh Liêm được 2 công an đưa đi. Sau đó em trai tôi nhặt được 1 vỏ đạn và đã giao nộp cho công an”.
Một lãnh đạo Công an tỉnh Hải Dương ngày 3.2 cho biết sự việc đang được điều tra và chưa thể cung cấp thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.