Công an làm rõ thông tin trên mạng xã hội về 'clip bắt cóc trẻ em'

23/06/2017 15:15 GMT+7

Ngày 23.6, Công an TP.Cần Thơ cho biết đơn vị này đã xác minh, làm rõ thông tin trên mạng xã hội về 'clip bắt cóc trẻ em'.

Công an xác định chị H. đúng là thân nhân trong gia đình ông L., có biểu hiện tâm thần, nên đã giao chị H. cho gia đình nhận về để quản lý, điều trị bệnh.
Trước đó, khoảng 17 giờ 10 ngày 21.6, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip thể hiện cảnh giằng co giữa một người phụ nữ và một người đàn ông, kèm thêm thông tin đây là một vụ bắt cóc trẻ em bị bắt quả tang.
Theo Công an Q.Ninh Kiều (TP.Cần Thơ), thời điểm xảy ra vụ việc, Công an P.An Khánh (Q.Ninh Kiều) đã có mặt, mời 2 đương sự về trụ sở công an phường làm việc. Qua làm việc, người đản ông trong clip được xác định là ông T.V.L (46 tuổi), người phụ nữ là B.T.H (28 tuổi). Cả hai cùng ngụ tại xã Mỹ Khánh (H.Phong Điền, TP.Cần Thơ).
Theo trình bày của ông L., ông là cậu ruột cùa chị H. Từ tháng 7.2014, chị H. về nhà ông L. ở và trông coi con cho ông L. Đến ngày 7.9.2016, H. tự ý bỏ nhà đi, gia đình ông L. không tìm được.
Hiện trường vụ việc Ảnh do công an cung cấp
Lúc 17 giờ ngày 21.6, ông L. bất ngờ nhìn thấy H., nhưng H. trong trạng thái ngơ ngẩn, không nhận ra ông L. là người nhà, nên ông L. hô hoán nhờ mọi người xung quanh giữ chị H. lại, trình báo đến Công an P.An Khánh nhờ hỗ trợ.
Qua làm việc, Công an Q.Ninh Kiều xác định vụ việc trên không phải là "bắt cóc trẻ em, bị bắt quả tang" như nội dung kèm clip đăng tải trên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.