Công an truy đuổi lâm tặc trong đêm như phim hành động

27/07/2017 20:27 GMT+7

Bị truy đuổi, các nghi can đã điều khiển ô tô 16 chỗ lạng lách không cho xe của CSGT vượt lên. Sau đó, nhóm này thả 7 hộp gỗ ở thùng xe xuống, tạo chướng ngại vật, ngăn lực lượng truy đuổi.

Ngày 27.7, Trung tá Phùng Quang Tuấn, Trưởng công an H.Krông Pa (Gia Lai), xác nhận sáng cùng ngày lực lượng công an huyện đã tiến hành truy bắt 1 xe chở gỗ lậu.
Theo đó, khoảng 0 giờ ngày 27.7, tại đoạn đường liên xã thuộc xã Đất Bằng, H.Krông Pa, trong quá trình tuần tra kiểm soát giao thông, các chiến sĩ của Đội CSGT, Công an huyện đã phát hiện một xe 16 chỗ ngồi đã tháo bỏ các băng ghế, trên xe chở nhiều hộp gỗ.
Nhận thấy nhiều điểm khả nghi, lực lượng Cảnh sát giao thông đã ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, xe vẫn tiếp tục tăng tốc rồi bỏ chạy theo hướng về H.Sơn Hòa (Phú Yên). Ngay lập tức, các chiến sĩ Công an liền tiến hành truy đuổi bằng xe mô tô chuyên dụng.
Tuy nhiên khi bị lực lượng chức năng áp sát, những người trên xe nói trên đã điều khiển phương tiện lạng lách không cho xe của CSGT vượt lên. Sau đó, những người này thả 7 hộp gỗ ở thùng xe xuống để tạo chướng ngại vật, cản trở lực lượng công an truy đuổi. Xác định việc truy đuổi có thể gây nguy hiểm nên lực lượng Công an đã dừng lại.
Sau khi truy tìm theo biển số xe, cơ quan Công an xác định các đối tượng đã dùng biển số giả để lưu thông.
Hiện số gỗ các đối tượng bỏ lại hiện trường đã được bàn giao cho các cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.