Công an truy tìm tung tích thi thể cháy đen phát hiện trong lô cao su

13/07/2018 16:18 GMT+7

Cơ quan công an đang tiến hành truy tìm tung tích của một thi thể cháy đen được phát hiện tại một lô cao su ở H.Thống Nhất (Đồng Nai).

Lúc 14 giờ ngày 13.7, thượng tá Ngô Thanh Hùng, Trưởng công an H.Thống Nhất (Đồng Nai), cho biết cơ quan công an đang tiến hành truy tìm tung tích của một thi thể cháy đen được phát hiện trong khu vực lô cao su sau Bến xe Dầu Giây (xã Xuân Thạnh, H.Thống Nhất).
Nạn nhân là một người đàn ông khoảng 40 tuổi, cao 1m60, không có giấy tờ tùy thân, gần nơi phát hiện nạn nhân có 1 chiếc áo thun sọc ngang, một đồng hồ đeo tay và 505.000 đồng.
Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 6 giờ ngày 13.7, anh N.V.T, công nhân của Đội C (Nông trường Cao su Dầu Giây) đang cạo mủ cao su trên phần lô cao su thuộc ấp Trần Hưng Đạo, xã Xuân Thạnh (H.Thống Nhất, Đồng Nai) thì phát hiện một xác chết cháy đen nằm dưới cây cao su, anh vội vứt bỏ dụng cụ rồi báo liền cho cơ quan chức năng.
Công an xã XuânThạnh và Công an H.Thống Nhất đã có mặt kịp thời để bảo vệ hiện trường cho cơ quan khám nghiệm tử thi ban đầu.
Trung tá Trần Quốc Hanh, Trưởng công an xã Xuân Thạnh, cho biết hiện thi thể nạn nhân được giữ tại một cơ sở mai táng tại xã Hưng Lộc (H.Thống Nhất).
Cơ quan công an thông báo ai là thân nhân của nạn nhân cần liên hệ trực tiếp UBND xã Xuân Thạnh theo số điện thoại 0909.165.035 (gặp anh Thiện).
Vật dụng được cho là của nạn nhân được tìm thấy tại hiện trường Ảnh: Trung Nguyên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.