Công ty gỗ bốc cháy dữ dội, người dân nháo nhào di tản đồ đạc

Đỗ Trường
Đỗ Trường
31/05/2019 17:38 GMT+7

Công ty gỗ bốc cháy dữ dội, hàng chục người dân ở các khu nhà trọ vội vàng di chuyển đồ đạc ra ngoài đề phòng đám cháy lan sang.

Chiều 31.5, một vụ cháy dữ dội xảy ra tại Công ty TNHH Cao Thành (chuyên sản xuất đồ gỗ, KP.Ông Đồng, P.Tân Hiệp, TX.Tân Uyên, Bình Dương) khiến hàng chục nhà dân ở lân cận phải di chuyển đồ đạc ra ngoài.
Theo nhiều công nhân, lúc khoảng 13 giờ cùng ngày, khi hàng trăm công nhân đang chuẩn bị làm việc thì phát hiện đám cháy trong khu vực xưởng gia công đồ gỗ.
Cảnh sát PCCC huy động 15 xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Ngay sau đó, công nhân đã dùng bình chữa cháy và vòi nước để dập lửa nhưng không thành do bên trong khu vực nhà xưởng chứa nhiều vật liệu dễ cháy, dung môi pha sơn.

Nhiều công nhân cũng nhanh chóng di chuyển đồ đạc của công ty ở trong kho ra ngoài trong lúc đám cháy ngày càng bùng phát dữ dội.

Cảnh sát PCCC nỗ lực phòng chống cháy lan sang nhà dân Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Dương và TX.Tân Uyên đã điều hàng chục xe chữa cháy đến hiện trường nhưng đám cháy ngày càng lan rộng, uy hiếp các khu nhà trọ và nhà dân ở sát vách tường, nhà xưởng của công ty.

Hàng chục người dân ở các khu nhà trọ vội vàng di chuyển đồ đạc ra ngoài đề phòng đám cháy lan sang nhà dân.

Người dân di tản đồ đạc ra khỏi nhà trọ Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, Cảnh sát PCCC đã cơ bản khống chế được đám cháy không để cháy lan sang khu nhà dân ở lân cận nhưng bên trong công ty đám cháy vẫn bùng phát lớn. Khu nhà xưởng của công ty rộng trên 1.000 m2 bị đổ sập hoàn toàn. Nhiều máy móc thiết bị và nguyên vật liệu đồ gỗ bị cháy rụi

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.