CSGT Đà Nẵng hỗ trợ các đoàn xe máy về quê tránh dịch

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
26/07/2021 07:07 GMT+7

Ngày 25.7, Phòng CSGT Công an TP. Đà Nẵng cho hay đã bàn giao cho tỉnh Thừa Thiên-Huế tổng cộng 126 người dân, 72 xe máy để lực lượng chức năng tiếp tục hỗ trợ di chuyển qua địa bàn.

Rạng sáng cùng ngày, Phòng CSGT Công an TP.Đà Nẵng phối hợp Công an H.Hòa Vang và Q.Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) lần lượt đón 4 đoàn người di chuyển bằng xe máy từ TP.HCM theo đường Hồ Chí Minh để về quê ở các tỉnh Bắc Trung bộ tránh dịch Covid-19.

VIDEO: CSGT Đà Nẵng dẫn đường cho hàng trăm người xuyên Việt về quê tránh dịch Covid-19

Để đảm bảo công tác chống dịch, Phòng CSGT đã chia thành 4 đoàn và dẫn đường lên đèo Hải Vân, trong đó có 99 người/56 xe của tỉnh Thừa Thiên-Huế; 1 người/1 xe của tỉnh Quảng Trị, 25 người/14 xe của tỉnh Nghệ An, 1 người/1 xe của tỉnh Hà Tĩnh.
Do đi xe máy 2 ngày nên mọi người rất mệt mỏi, Phòng CSGT đã bố trí chỗ nghỉ chân tạm thời trên đèo Hải Vân, cung cấp đồ ăn, nước uống; 3 xe máy bị hỏng dọc đường cũng được bố trí xe trung chuyển chở đi sửa.
Đến cuối giờ chiều 25.7, có thêm đoàn 43 xe máy/81 người từ TP.HCM về các địa phương phía bắc, được Trạm CSGT cửa ô Hòa Nhơn (Đà Nẵng) tiếp tục đón và dẫn đoàn bàn giao cho Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế tại đèo Hải Vân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.