CSGT Phú Quốc dẫn đoàn 'bão' đêm sau trận hòa tiếc nuối của tuyển Việt Nam

12/12/2018 08:49 GMT+7

Mỗi đoàn 'bão' đêm đều có CSGT Phú Quốc dẫn đường, có lực lượng cơ động bám theo để bảo đảm an toàn, khi người dân Phú Quốc xuống đường cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Ngay sau khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với kết quả hòa 2 - 2 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia, hàng ngàn cổ động viên đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang) đã đồng loạt rời các quán cà phê xuống đường ăn mừng.
Anh Trần Minh Tuấn (39 tuổi, ngụ KP8, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc) cho biết anh coi kết quả hòa 2 - 2 ở trận lượt đi này cũng như một chiến thắng, vì mang lại nhiều lợi thế cho đội tuyển Việt Nam ở trận chung kết lượt về trên sân nhà.
Khu vực ngã 5 (thị trấn Dương Đông) ngay lập tức trở thành điểm hẹn để người hâm mộ tụ họp.
Phú Quốc đêm bão AFF Cup 2018
Đêm vui tung trời ở Phú Quốc cổ vũ đội tuyển Việt Nam Ảnh: Hoàng Trung
Đến khoảng 23 giờ (11.12), các đoàn "bão đêm" đã chật cứng trên các tuyến đường ở trung tâm thị trấn Dương Đông.
Theo kế hoạch đã vạch sẵn, sau khi trận đấu chung kết lượt đi kết thúc, 100% CSGT Phú Quốc cùng lực lượng cảnh sát cơ động đã đồng loạt xuống đường, tham gia bảo đảm an toàn cho các đoàn "bão đêm".
Lực lượng chức năng nhanh chóng lập chốt ở các giao lộ, "nắn dòng" cho các đoàn "bão đêm", hướng dòng người di chuyển trật tự theo hướng định sẵn. Thỉnh thoảng có một vài người dân bỗng dưng "đi sai đường", lực lương công an nhanh chóng yêu cầu dắt xe quay lại.
Một người dân Phú Quốc đi "bão đêm" quay đầu xe nhanh chóng bị lực lượng chức năng điều chỉnh Ảnh: Hoàng Trung
Mỗi đoàn "bão đêm" đều có CSGT dẫn đường, có lực lượng cơ động theo sát để bảo đảm an toàn, không để những cổ động viên quá khích gây ra hậu quả nghiêm trọng.
Tại khu vực cổng chợ đêm Phú Quốc, nhiều du khách nước ngoài ngỡ ngàng trước sự kiện hàng ngàn người dân xuống đường la hét cuồng nhiệt, và họ nhanh chóng hòa mình reo hò cùng người hâm mộ Phú Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.