CSGT TP.HCM mướt mồ hôi trong đêm 'bão' chung kết lượt đi AFF Cup 2018

Trác Rin
Trác Rin
12/12/2018 08:21 GMT+7

Hơn 23 giờ ngày 11.12, một lãnh đạo Đội CSGT Bàn Cờ (PC08, Công an TP.HCM) cho biết mình vẫn trên đường tuần tra ở địa bàn Q.1.

“Nếu không có gì thay đổi khoảng 0 giờ 30 (12.12) tôi sẽ xong nhiệm vụ”, cán bộ CSGT đội Bàn Cờ cười nhẹ nhàng qua điện thoại. Ông bảo mình đã "quá quen với những chuyến 'bão' đêm của người hâm mộ mỗi khi đội tuyển Việt Nam thi đấu, nên thấy "mọi thứ... bình thường".
Bão đêm ở TP.HCM
Người hâm mộ quá khích đốt pháo sáng khiến khói bay mịt mù Ảnh: Trác Rin
Tối 11.12, sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 tại Malaysia, hàng ngàn nguời hâm mộ ở TP.HCM đổ ra khu vực trung tâm TP.HCM. Lực lượng chức năng lại có thêm một đêm vất vả.
Hầu như các tuyến đường ở khu vực trung tâm nào cũng có CSGT, Cảnh sát cơ động, Cảnh sát 113... túc trực để đảm bảo an toàn giao thông cho người dân.
Bão đêm ở TP.HCM
CSGT dàn hàng ngang trên đường Trần Hưng Đạo (Q.1) để ổn định tình hình giao thông Ảnh: Trác Rin
Theo ghi nhận của PV Thanh Niên tối 11.12, dòng người đông nghẹt ở giao lộ Lê Lai - Nguyễn Thị Nghĩa (Q.1) và đường Trần Hưng Đạo, đoạn từ Q.1 kéo dài qua tới Q.5.
Những chiếc xe ba gác chở hơn chục người, tiếng nẹt pô ầm ầm của các chiếc xe máy “độ” và di chuyển loạn xạ... khiến giao thông nhiều lúc hỗn loạn, không thể nhúc nhích.
Một CSGT bị “vây” giữa rất đông người hâm mộ đi “bão” đêm Ảnh: Trác Rin
Tại giao lộ Trần Hưng Đạo - Nguyễn Văn Cừ (Q.1), có lúc thấy ai đó“vui quá trớn”, lực lượng chức năng chỉ tiến hành nhắc nhở, mọi thứ trở lại ổn định.
Đêm mướt mồ hôi trong '"bão" chung kết lượt đi AFF Cup 2018 Ảnh: Trác Rin
Thỉnh thoảng có vài vụ va quệt giao thông nhỏ, cũng may có các lực lượng chức năng “phân giải”, thế là mọi người lại hòa nhã, tiếp tục hòa mình vào hàng ngàn người hâm mộ đang không ngừng reo hò cổ vũ đội tuyển Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.