Cử tri TP.HCM quan tâm đến sức khỏe Chủ tịch nước Trần Đại Quang

13/10/2017 16:39 GMT+7

Chiều 13.10, Chủ tịch nước Trần Đại Quang và các Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đơn vị bầu cử số 1 thuộc Đoàn ĐBQH TP.HCM đã có buổi tiếp xúc cử tri các quận 1, 3 và 4.

Phát biểu tại hội trường, cử tri Trương Văn Bình (P.13, Q.3) bày tỏ băn khoăn về sức khỏe của Chủ tịch nước Trần Đại Quang thời gian vừa qua.
Ông Bình cho biết ông gặp nhiều thông tin nhiễu về sức khỏe của Chủ tịch nước. Bản thân ông Bình nhiều lần phản bác các thông tin nhiễu trên, nhưng ông Bình cũng nhận xét là mình "đợi quá lâu không thấy thông tin chính thống đăng tải".

tin liên quan

Chủ tịch nước Trần Đại Quang tiếp Đại sứ Cuba
Sáng 28.8, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trần Đại Quang tiếp ông Herminio Lopez Diaz, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hoà Cuba tại Việt Nam đến chào từ biệt nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.
“Trước khi dự cuộc họp này tôi rất lo. Nhưng tới nơi nhìn lên hội trường thấy Chủ tịch Trần Đại Quang khỏe mạnh, tươi cười, trò chuyện... khiến tôi rất vui”, ông Bình nói.
Sau khi phát biểu về tình hình sức khỏe, ông Bình đề nghị mọi người ở hội trường cho một tràng vỗ tay để chúc mừng sức khỏe của Chủ tịch nước.
Chủ tịch nước Trần Đại Quang phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri Ảnh: Trung Hiếu
Cử tri phát biểu tại buổi tiếp xúc Ảnh: Trung Hiếu
Cũng tại buổi tiếp xúc, cử tri Hoàng Thị Lợi (Q.1) nêu ý kiến Luật phòng chống tham nhũng cần có quy định giám sát tài sản của cán bộ cấp cao chứ quy định như hiện giờ rất khó giám sát.
“Chúng ta cần học theo cách làm của Singapore khi công bố tài sản của quan chức lên mạng để người dân cùng giám sát”, bà Lợi nói.
Trao đổi với cử tri, Chủ tịch nước Trần Đại Quang cho hay thời gian tới Đảng và Nhà nước sẽ tập trung, kiên quyết xử lý nghiêm nạn tham nhũng, kể cả tham nhũng vặt đang gây bức xúc trong người dân.
Về câu hỏi về các trạm thu phí theo hình thức BOT, Chủ tịch nước cho hay đây là chủ trương đúng nhưng trong quá trình làm chưa có sự giám sát. Sắp tới Chính phủ sẽ chỉ đạo thanh tra toàn diện các dự án giao thông đầu tư theo hình thức BOT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.