Cứu cháu đuối nước, ông ngoại tử vong tại hồ Thiền Quang

Trong lúc 2 ông cháu đang đi dạo quanh hồ, cháu trai 10 tuổi, thể trạng to béo có biểu hiện không bình thường, bất ngờ nhảy xuống hồ Thiền Quang, ông ngoại lao xuống cứu nhưng đuối sức, đã tử vong .

Theo một số người dân, sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng 18.5, tại hồ Thiền Quang, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, nạn nhân là ông Hoàng Văn Việt (60 tuổi, trú tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội). Trong lúc đưa cháu ngoại đi dạo quanh hồ, thấy cháu bất ngờ lao xuống hồ Thiền Quang, ông Việt vội xuống cứu cháu, nhưng được một lúc bị đuối sức, kêu cứu.
Một người dân câu cá gần đó phát hiện đã lao xuống cứu cháu bé, nhưng không kịp quay lại cứu ông Việt. Ông Việt tử vong, thi thể được vớt lên ngay sau đó.
Bà Nguyễn Thị Thịnh (63 tuổi), chứng kiến vụ việc cho biết, chính người câu cá cũng đuối sức vì cháu bé quá nặng, lại vùng vẫy mạnh. May có đội cứu hộ kịp thời đưa cả hai lên bờ an toàn.
Nhận được thông tin, Đội cứu hộ cứu nạn và Phòng cháy chữa cháy số 1 đã nhanh chóng có mặt tham gia phong tỏa hiện trường, vớt thi thể ông Việt lên bàn giao cho gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.