Đã khống chế được 2 trong 3 người nghi vận chuyển ma túy ôm súng cố thủ trong xe

Phạm Đức
Phạm Đức
15/02/2019 19:24 GMT+7

Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh đã khống chế được 2 trong 3 đối tượng nghi vận chuyển ma túy ôm súng cố thủ trong xe. 1 người còn lại vẫn cố thủ trên xe và có 1 cháu nhỏ ở cùng.

[VIDEO] Nghẹt thở vây bắt nghi phạm ma túy ôm súng, lựu đạn cố thủ trong ô tô
Thông tin trên được ông Phan Văn Chương, Trưởng Công an xã Sơn Giang (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) xác nhận với phóng viênBáo Thanh Niên vào lúc 18 giờ 30 tối nay, 15.2.
Theo ông Chương, sau nhiều giờ vận động và thuyết phục, lực lượng cảnh sát vây ráp thuộc Công an tỉnh Hà Tĩnh đã bắt được 2 trong 3 đối tượng nghi vận chuyển ma túy ôm súng cố thủ trong 2 xe ô tô bán tải màu trắng đậu bên mép đường trên quốc lộ 8C, đoạn qua địa phận thôn 1, xã Sơn Giang. Trong 2 đối tượng bị bắt giữ, có 1 người tự ra đầu thú.
“Trên xe lúc này vẫn còn 1 người đàn ông tên là Nguyễn Thành Chung và 1 cháu nhỏ. Hiện các lực lượng công an vẫn đang vận động để đối tượng này ra đầu thú”, ông Chương nói.
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường Ảnh Tân Kỳ
Như Thanh Niên đã đưa tin, vào khoảng 15 giờ chiều nay (15.2), Công an huyện Hương Sơn phát hiện một nhóm người đàn ông đi trên 2 xe bán tải màu trắng lưu thông trên quốc lộ 8C theo hướng huyện Đức Thọ - huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) có biểu hiện nghi vận chuyển ma túy nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.
Tuy nhiên, cả 2 tài xế xe bán tải không chấp hành hiệu lệnh mà nhấn ga bỏ chạy. Khi chạy đến địa phận thôn 1, xã Sơn Giang (huyện Hương Sơn) thì 1 xe lao xuống ruộng lúa bên đường; xe còn lại chạy vào đường liên xã Sơn Giang do 1 đối tượng cầm lái và người này đã bị công an bắt giữ. 
Thấy nhóm đối tượng còn lại hung hăng và ôm "hàng nóng" cố thủ trong xe bán tải lao xuống ruộng lúa, Công an huyện Hương Sơn đã phong tỏa toàn bộ các ngả đường để tránh gây thiệt hại cho người dân. Bên cạnh đó, Công an huyện Hương Sơn cũng đã báo cáo Công an tỉnh Hà Tĩnh và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh xin hỗ trợ thêm lực lượng. Hàng trăm cảnh sát và bộ đội biên phòng sau đó đã được huy động đến hiện trường để vây ráp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.