Đà Nẵng: Bắt chị em Bé Nhỏ, chặt đứt đường dây ma túy lớn

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
12/06/2021 09:28 GMT+7

Ngày 12.6, Phòng Cảnh sát ma túy Công an TP. Đà Nẵng tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Xuân Anh (35 tuổi, biệt danh Bé Nhỏ) và Nguyễn Thị Hồng Ngọc (20 tuổi, ngụ Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) về hành vi mua bán trái phép ma túy.

Trước đó, tối 7.6, Phòng Cảnh sát ma túy bắt 3 giữ con người có biểu hiện nghi vấn liên quan đến ma túy trước kiệt (ngõ, hẻm) số 80 đường Nguyễn Chánh (Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng).
Qua khai thác, những người này khai nhận đến nhà Xuân Anh (biệt danh Bé Nhỏ) ở địa chỉ K80/H36/4 Nguyễn Chánh (Q.Liên Chiểu) để mua ma túy.
Tiếp đó, lực lượng ập vào khám xét khẩn cấp ngôi nhà này, thu giữ tại phòng ngủ của Xuân Anh hơn 200 gam ma túy đá, 5,5 triệu đồng, 1 cân tiểu ly và một số dụng cụ để phân chia ma túy.
Lúc này Xuân Anh vắng nhà, lực lượng truy xét đến chiều 8.6 thì bắt được Xuân Anh khi đang trốn tại một homestay ở P.Cẩm Phô (TP.Hội An, Quảng Nam).
Mở rộng đấu tranh, Phòng Cảnh sát ma túy bắt tiếp em gái Xuân Anh là Nguyễn Thị Hồng Ngọc cùng tội mua bán trái phép ma túy.

200 gam ma túy bị thu giữ

ẢNH: NGUYỄN TÚ

Theo điều tra, đường dây ma túy này cho chị em Bé Nhỏ là Xuân Anh và Hồng Ngọc điều hành, trong đó Xuân Anh vai trò chủ mưu, lôi kéo người thân trong gia đình để hoạt động.
Chị em Bé Nhỏ còn lợi dụng nhà nằm trong kiệt hẻm phức tạp làm nơi giao dịch ma túy, đặc biệt trong mùa dịch Covid-19 tháng 5 vừa qua tại Đà Nẵng, mặc dù các tụ điểm ăn chơi đóng cửa, nhưng cả hai càng hoạt động mua bán ma túy tại nhà nhiều hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.