Đà Nẵng: Bị tịch thu giấy đi đường không hợp lệ, làm sao để trở về nhà?

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
09/08/2021 18:15 GMT+7

Chiều 9.8, Công an TP. Đà Nẵng hướng dẫn các chốt kiểm soát cấp lại giấy xác nhận đã thu hồi giấy đi đường không hợp lệ, trên giấy ghi rõ lộ trình để người dân sử dụng trở về nhà.

Theo Công an TP.Đà Nẵng, trong quá trình kiểm tra giấy đi đường, có tình trạng người dân lấy lý do giấy đi đường không hợp lệ đã bị chốt kiểm soát trước đó tịch thu, dù họ đang trên đường trở về nhà.
Do đó, Công an thành phố ban hành mẫu giấy xác nhận (biên bản) thu hồi giấy đi đường, để người dân sử dụng qua các chốt còn lại khi trở về nơi cư trú.
Trên biên bản thu hồi giấy đi đường không hợp lệ, ghi rõ lộ trình trở lại nơi cư trú, số lượng người trên phương tiện, nội dung sai phạm trong việc cấp giấy đi đường... để kiểm soát.

Uống nước chanh sả gừng, dùng đông - tây y kết hợp trị được Covid-19 không | BÁC SĨ ƠI số 4

Ngoài ra, đối với các giấy đi đường không hợp lệ, các chốt kiểm soát tổng hợp và gửi về các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Đà Nẵng để phân loại, xác minh điều tra, xử lý nghiêm theo chỉ đạo của Giám đốc Công an thành phố. Trong đó, việc cấp, ký khống giấy đi đường có thể bị xử lý theo hướng làm giả giấy tờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.