Đà Nẵng cấm tập trung quá 5 người tại nơi công cộng

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
14/05/2021 09:27 GMT+7

Do nguy cơ lây nhiễm Covid-19 rất cao trong gia đình, vì vậy UBND TP. Đà Nẵng đề nghị mọi người hạn chế tổ chức hoạt động tập trung đông người trong sinh hoạt gia đình.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tối 13.5, ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, có công văn gửi các đơn vị liên quan về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Cấm tụ tập quá 5 người nơi công cộng ở Đà Nẵng

Theo đó, ông Chinh yêu cầu tiếp tục thực hiện nghiêm việc tạm dừng các hoạt động, dịch vụ không thiết yếu, việc bán hàng ăn, uống tại chỗ đã được quy định.
Đặc biệt, Chủ tịch UBND TP yêu cầu người dân hạn chế ra khỏi nhà khi không cần thiết; không được tập trung quá 5 người tại nơi công cộng, ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện.
Do nguy cơ lây nhiễm Covid-19 rất cao trong gia đình, vì vậy UBND TP đề nghị mọi người hạn chế tổ chức hoạt động tập trung đông người trong sinh hoạt gia đình.
Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng cũng yêu cầu thực hiện nghiêm việc áp dụng “Thẻ đi chợ” và các quy định phòng chống dịch Covid-19 tại tất cả các chợ.

Thêm 10 ca dương tính với Covid-19, nâng số người nhiễm tại Đà Nẵng lên 112

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.