Đà Nẵng: Khởi tố, bắt tạm giam 'chuyên gia đá xế' người nước ngoài

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
19/06/2021 09:23 GMT+7

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Đà Nẵng bắt tạm giam bị can Leon Aljoscha Till Freier về tội trộm cắp tài sản.

Chiều 18.6, Công an TP.Đà Nẵng tống đạt quyết định khởi tố “chuyên gia đá xế” người nước ngoài Leon Aljoscha Till Freier (29 tuổi, quốc tịch Đức, tạm trú chung cư Monarchy, P.An Hải Tây, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng).
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Đà Nẵng cũng bắt tạm giam bị can này về tội trộm cắp tài sản.
Theo hồ sơ công an, trước đó, trong tháng 4, Leon Aljoscha Till Freier gây ra nhiều vụ trộm cắp xe máy, hủy hoại tài sản của người dân. Ngày 12.4, người này trộm một xe máy tại tỉnh Quảng Nam (chưa rõ địa điểm), sau đó dùng xe đến một tiệm tạp hóa ở P.Hòa Xuân và có hành vi đập phá, hủy hoại tài sản của người dân.
Trong hai ngày 19 và 20.4, Leon Aljoscha Till Freier từ căn hộ chung cư Monarchy đi bộ ra khu vực đường Cao Bá Quát và sân bóng Lê Quý Đôn (P.An Hải Tây, Q.Sơn Trà) gây ra 2 vụ trộm cắp tài sản khác.
Ngày 20.4, “chuyên gia đá xế” này đột nhập vào nhà để xe của Cung hội nghị quốc tế Ariyana (đường Võ Nguyên Giáp, P.Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn) trộm một xe máy hiệu Future trị giá 12 triệu đồng và một ví da trong cốp xe có số tiền 900.000 đồng.
Theo điều tra, hiện Công an TP.Đà Nẵng đang tiếp tục xác minh thêm các vụ trộm cắp tài sản khác của Leon Aljoscha Till Freier.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.