Đà Nẵng: Xử lý ma men tụ tập ăn nhậu còn chửi công an phường

14/08/2020 10:39 GMT+7

Ngày 14.8, Công an P.Hải Châu 1 (Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng ) cho biết đang củng cố hồ sơ để xử phạt nhóm ma men ăn nhậu vi phạm giãn cách xã hội , còn chống đối, chửi công an phường.

Trước đó, chiều 13.8, Công an P.Hải Châu 1 nhận tin báo từ người dân về việc có nhóm "ma men" tụ tập ăn nhậu trên vỉa hè đường Bạch Đằng thuộc địa bàn phường.
Tổ tuần tra phòng chống Covid-19 Công an P.Hải Châu 1 đã đến hiện trường, yêu cầu 5 người đang trải bạt nhậu trên vỉa hè giải tán, nhưng những người này không chấp hành.
Công an phường đã tăng cường lực lượng, mời cả 5 người gồm các ông" Nguyễn Văn Hùng (56 tuổi), Nguyễn Hữu Trí, Lê Ngọc Tuấn (cùng 50 tuổi), Thái Đình Sang (47 tuổi, cùng ngụ Q.Hải Châu) và Nguyễn Tiến Dũng (55 tuổi, ngụ Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) về trụ sở.
Tuy nhiên, các ma men lại chửi bới, chống đối không chấp hành làm việc nên lực lượng đã khống chế, áp tải về đồn và lập biên bản xử phạt.

Bản tin Covid-19 ngày 13.8: Lây nhiễm cộng đồng vẫn rất phức tạp

Còn tại H.Hòa Vang (TP.Đà Nẵng), UBND xã Hòa Ninh cho hay đã lập biên bản xử phạt 6 người phụ nữ và 1 người đàn ông về hành vi tụ tập đông người vi phạm quy định giãn cách xã hội.
Trước đó, trưa 9.8, có 7 người này từ Q.Thanh Khê và Q.Hải Châu, lên xã Hòa Ninh giả vờ lấy lý do đi thắp nhang mồ mả ở khu vực thôn 5, để xin qua chốt kiểm soát.
Tuy nhiên, lực lượng Công an xã đã theo dõi, phát hiện cả nhóm tụ tập ăn nhậu tại đồi trồng keo hồ Hòa Trung.
 

Nhóm 7 người lên hồ Hòa Trung nhậu bị xử phạt

ẢNH: VĂN TIẾN

Cùng ngày, Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP.Đà Nẵng tạm giữ ô tô BS 43A-282.28 của ông N.H (51 tuổi, ngụ Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng). Trước đó, tối 12.8, ông H nhậu với bạn bè xong, điều khiển ô tô đi ngược chiều vào đường Trần Phú nên bị lực lượng cảnh sát giao thông dừng phương tiện.
Qua kiểm tra nồng độ cồn của ông H cho thấy vi phạm (1,585 mg/l), nên tạm giữ xe và yêu cầu người thân ông này đến đưa ông về.

Tình hình Covid-19 tại Việt Nam sáng 14.8: Thêm 6 ca mắc mới ở Hải Dương, Quảng Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.