Đã thông xe vào hiện trường, tiếp tục tìm kiếm 8 người Đoàn 337 còn mất tích

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
19/10/2020 08:00 GMT+7

Lực lượng chức năng đã tiến hành thông tuyến dẫn vào xã Hướng Phùng (H.Hướng Hóa, Quảng Trị) để tiếp tục đưa phương tiện vào hiện trường vụ sạt lở đất khiến 22 người mất tích tại nơi đóng quân Đoàn 337.

Sáng nay 19.10, trao đổi với Thanh Niên, ông Hà Sỹ Đồng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, cho biết trong nỗ lực tìm kiếm nhanh nhất tung tích các chiến sĩ cán bộ bị mất tích do sạt lở đất ở Đoàn 337 (xã Hướng Phùng H.Hướng Hóa), đến sáng cùng ngày, tuyến đường dẫn vào hiện trường đã được thông.

Mở đường vào Đoàn 337 tìm cán bộ, chiến sĩ đang mất tích

“Sau khi thông tuyến, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã điều đồng thêm phương tiện để tiếp cận hiện trường nhằm tìm kiếm nhanh nhất có thể những người còn lại đang mất tích”, ông Đồng nói.
Theo thông tin từ ông Đồng, hiện công tác tìm kiếm vẫn đang diễn ra khẩn trương. Sau khi đường thông, thi thể những cán bộ, chiến sĩ sẽ được đưa ra ngoài và tập trung vào phòng lạnh của cơ quan y tế.
Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 18.10, có mặt tại Km 17 (cách hiện trường 2 km), phóng viên Thanh Niên được biết, các lực lượng mở đường đã phải tạm dừng việc thông tuyến vào Đoàn 337 do trời tiết xấu, nguy hiểm có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
Tuy nhiên, sau đó thời tiết đã thuận lợi hơn. Trong đêm, ngành chức năng đã điều động phương tiện máy xúc, xe tải chở đá… để ngăn sạt lở, thông tuyến.

Đoạn sạt lở đã được khắc phục, thông đường vào doanh trại Đoàn 337

Ảnh: CTV

Như vậy, sau hơn 1 ngày xảy ra vụ sạt lở đất ở khu vực đóng quân của Đoàn 337 khiến 22 người mất tích, đến sáng nay đã có 14 nạn nhân được tìm thấy thi thể; 8 nạn nhân còn lại vẫn đang còn mắc kẹt dưới đống đổ nát.

Tìm thấy toàn bộ 22 thi thể quân nhân Đoàn 337 gặp nạn vì sạt lở đất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.