Đại gia Minh Nhựa yêu cầu tòa tuyên bố 'vợ mất tích'

Phan Thương
Phan Thương
22/02/2021 17:51 GMT+7

Ông Phạm Trần Nhật Minh, thường được cư dân mạng xã hội gọi với cái tên 'đại gia Minh Nhựa', là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười, tổng giám đốc một công ty nhựa nổi tiếng.

Nguồn tin của PV Thanh Niên cho hay, TAND Q.2 (nay là TAND TP.Thủ Đức) đã chuyển hồ sơ sang TAND Q.5 vụ án ly hôn giữa ông Phạm Trần Nhật Minh (đại gia Minh Nhựa, 38 tuổi) và vợ là bà Nguyễn Thị Phương Thúy (39 tuổi).

Đại gia Minh Nhựa yêu cầu tòa tuyên bố 'vợ mất tích': Pháp luật quy định gì?

Trước đó, ông Phạm Trần Nhật Minh nộp đơn đề nghị tòa giải quyết ly hôn do vợ chồng ông kết hôn từ năm 2002 nhưng nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Ông Minh không yêu cầu tòa giải quyết về tài sản chung
Trong quá trình thụ lý, giải quyết án ly hôn trên, ông Phạm Trần Nhật Minh có đơn yêu cầu tòa tuyên bố bà Nguyễn Thị Phương Thúy, vợ ông, đã "mất tích".
Lý do, theo ông Minh, bà Thúy đã rời khỏi nơi cư trú hơn 8 năm nay và qua tìm kiếm, do không xác định được nơi ở của bà Thúy nên ông Minh đã đề nghị tòa giải quyết ly hôn trong trường hợp tuyên bố bà Thúy mất tích.
Sau khi nhận được yêu cầu của ông Minh, TAND Q.5 đã ra thông báo tìm kiếm thông tin về người bị yêu cầu tuyên bố là mất tích đối với bà Thúy.

Đại gia Minh Nhựa bất ngờ yêu cầu tòa tuyên bố ‘vợ mất tích’

Ông Phạm Trần Nhật Minh thường xuất hiện trên mạng xã hội với cái tên "đại gia Minh Nhựa, là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười, tổng giám đốc một công ty nhựa nổi tiếng. Minh Nhựa cũng là một đại gia có tiếng với thú chơi siêu xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.