Đắk Lắk: Điều tra vụ người phụ nữ trẻ tử vong nghi do chồng đánh

06/09/2021 16:28 GMT+7

Cơ quan công an đang điều tra vụ một phụ nữ trẻ ở Đắk Lắk tử vong vì chấn thương sọ não, nghi do chồng đánh.

Ngày 6.9, Công an H.Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết đã tạm giữ hình sự Bùi Lê Duy Linh (41 tuổi, ngụ xã Hòa Tiến, H.Krông Pắk) để điều tra về hành vi đánh vợ dẫn đến tử vong.
Theo thông tin ban đầu, Linh và chị L.T.M (23 tuổi, ngụ xã Hòa Tiến) chưa đăng ký kết hôn nhưng sống với nhau như vợ chồng. Vào tối 28.8, giữa Linh và chị M. xảy ra mâu thuẫn; chị M. nghi bị Linh đánh đập chấn thương sọ não. Dù được người thân đưa đi Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu nhưng đến tối 5.9 thì chị M. tử vong, thi thể được đưa về nhà. Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.
Theo một lãnh đạo UBND xã Hòa Tiến, Linh từng có 4 tiền án và 3 tiền sự. Linh và chị M. có một con chung 18 tháng tuổi. Ngoài ra, chị M. còn có đứa con riêng 3 tuổi. Trước đó, Linh bị phát hiện sử dụng trái phép chất ma túy, cơ quan chức năng đưa đi cai nghiện bắt buộc. Ngày 26.8, Linh trở về địa phương sau khi hoàn thành thời gian cai nghiện.
Cũng theo chính quyền xã Hòa Tiến, hoàn cảnh gia đình chị M. rất khó khăn, thuộc diện hộ nghèo. Địa phương đang kêu gọi các nhà hảo tâm hỗ trợ việc mai táng cho nạn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.